Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang'

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ về bộ sưu tập áo tắm đồ hiệu của mình, có món lên tới 20 triệu đồng.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-1
Ngân Anh chia sẻ, ngoài những bộ bikini cực đắt, cũng có những bộ rẻ. Ví dụ bộ áo tắm da báo mới tậu này cô đặt qua một trang web nước ngoài nên không có thương hiệu đặc biệt, giá cả phải chăng, không đắt đỏ, chỉ vài chục đô-la.

Ngay từ khi đi thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh đã gây chú ý với hình thể đẹp, sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-94. Tuy nhiên, chưa hài lòng với những con số này, cô tích cực tập luyện sau đó để cải thiện thành 87-57-97 (cm), tạo đường cong chữ S hoàn hảo.

Đặc điểm dáng vóc này là "vũ khí lợi hại" giúp Lê Âu Ngân luôn xuất hiện nóng bỏng với trang phục áo tắm. Nếu để ý trên trang cá nhân của cô nàng, người hâm mộ sẽ thấy Ngân Anh thường xuyên đăng ảnh đồ bơi, shoot hình nào cũng ấn tượng và cô không mặc lại đồ.

Ngân Anh chia sẻ: "Tôi có một cái tính khó ưa là không thích mặc đồ giống ai hết nên ngay cả đồ tắm tôi cũng đi săn lùng trong những dịp đi nước ngoài. Tôi cũng có sở thích sưu tập đủ các nhãn hiệu chứ không quá cuồng một nhãn hiệu nào, có những thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng thấy hợp nhãn và hợp trend tôi vẫn tậu cho mình."

Các thương hiệu đắt đỏ có mặt trong BST áo tắm của Ngân Anh là Hermes, Dolce Gabbana, Louis Vuitton.... Ngoài ra, cô còn hay đặt hàng qua web các thương hiệu phải chăng hơn như Ephemera, Prism...

Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-2Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-3
Ngân Anh chia sẻ bộ áo tắm Louis Vuitton này có giá khoảng 800-900 đô-la (18-20 triệu đồng)

Nói về giá cả cụ thể của loạt đồ bơi yêu thích, cô cho biết: "Tôi thật sự không nhớ giá vì thường mua chung với những thứ khác nữa." Tuy nhiên theo áng chừng, cô cho biết, bộ Hermes mặc hè năm ngoái khi đi du lịch Singapore có giá khoảng 19 triệu đồng, còn bộ Louis Vuitton màu nâu cũng tầm 18-20 triệu đồng...

Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-4
Bộ áo tắm Hermes này Ngân Anh mặc trong chuyến du lịch Singapore hè 2018, nằm trong bộ sưu tập Ready to wear Women's resort 2018, có giá khoảng 19 triệu đồng.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-5Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-6
Bộ áo tắm mang hương vị nhiệt đới với họa tiết được lấy cảm hứng từ Festival Multico.

Còn đề cập tới kiểu dáng, mặc dù ngày nay đồ bơi rất đa dạng nhưng Ngân Anh vẫn thích nhất thiết kế 2 mảnh. Người đẹp giải thích: "Tôi thấy dáng mình rất thích hợp với kiểu 2 mảnh vì tôi có khung xương eo thắt lại nên nó có thể tôn được ưu điểm này. Ngược lại, dáng của tôi lại khó mặc đồ tắm 1 mảnh vì lưng gãy và vòng 3 khá nở nang nên mặc 1 mảnh sẽ bị giựt (kéo) lên, trông không tinh tế lắm.

Đó cũng là nguyên nhân vì sao khi đi thi Hoa hậu Liên lục địa, trong phần thi National Costume, tôi đã ngỏ ý với NTK là đừng làm bodysuit mà hãy làm đồ thành 2 mảnh rời, vì tôi biết bản thân mặc bodysuit sẽ khó mà vừa vặn vòng 3 được."

Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-7
Ngân Anh thường mặc đồ bơi hoặc bodysuit khi tập yoga, vì "mặc như vậy cảm thấy thoải mái trong các chuyển động chân tay, hơn nữa ai tập yoga cũng biết sẽ ra mồ hôi nhiều nên mặc đồ thoáng một chút vẫn mang lại cảm giác dễ chịu hơn."

Cuối cùng về cách tạo dáng chụp hình áo tắm, Ngân Anh chia sẻ, bình thường, khi đi chụp chuyên nghiệp, cô sẽ có stylist hoặc giám đốc nghệ thuật hướng dẫn cách tạo dáng sao cho phù hợp concept. Nhưng khi đi du lịch, cô thường chỉ khoe cảnh xung quanh, không tập trung vào tạo dáng bikini nhiều.

Bởi Ngân Anh cho rằng: "Ranh giới giữa gợi cảm và gợi tình mong manh lắm. Nếu thật sự mình đẹp, mình yêu cơ thể mình và cảm nhận được thì không cần phải phô phang quá đà. Cái đẹp khác nhau ở sự tinh tế trong cách thể hiện. Tôi đã từng thử chụp bikini phong cách khoẻ khoắn, hoang dại một chút, nhưng có lẽ chỉ mỗi dáng tôi hợp thôi, còn mặt thì nhẹ nhàng quá nên thành ra chưa tới."

Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-8Lê Âu Ngân Anh: Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang-9
Những shoot hình áo tắm ấn tượng khác của Lê Âu Ngân Anh trên trang cá nhân

Theo Dân Việt


Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất