Sau tất cả ồn ào vương miện, Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh chính thức xác nhận việc đang chờ cấp phép để tham dự Miss Intercontinental 2018.

Sau tất cả ồn ào vương miện, Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018-1
Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Hồ sơ xin cấp phép của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn – Bộ VHTTDL. Cô cho biết rất mong nhận được sự đồng ý cấp phép của Cục để trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

“Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới. Nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian.

Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018”, Ngân Anh cho biết.

Sau tất cả ồn ào vương miện, Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018-2
Ngân Anh tự tin là đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018.

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 với những lùm xùm, chân dài họ Lê luôn cố gắng trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng mềm để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. Suốt thời gian qua, cô kiên trì tập luyện với các chuyên gia tại một trung tâm đào tạo hoa hậu để sẵn sàng bước ra biển lớn. 

Lê Âu Ngân Anh sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng gợi cảm 87 - 57 - 97. Cô cũng là hoa hậu được đánh giá cao về tri thức, có thể giao tiếp thành thạo 3 ngôn ngữ Anh – Pháp – Trung.

Sau tất cả ồn ào vương miện, Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018-3
Sau tất cả ồn ào vương miện, Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018-4
Sau một thời gian dài hoàn thiện bản thân, cô đã sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-xin-cap-phep-di-thi-hoa-hau-lien-luc-dia-2018-n-170827.html

Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất