Lê Bảo Bình công khai kết quả xác minh ồn ào thiếu nợ, đồng ý tha thứ cho đối tượng đứng sau bài đăng vu khống

Lê Bảo Bình cho biết muốn câu chuyện sớm dừng lại trong êm đẹp.

Những ngày gần đây, câu chuyện nam ca sĩ Lê Bảo Bình bị một tài khoản Facebook đăng đàn tố thiếu nợ số tiền 8 tỷ đồng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Mới đây, SAOstar đã có cuộc trao đổi trực tiếp phía nam ca sĩ Lê Bảo Bình để làm rõ về câu chuyện. 

Theo đó, phía Lê Bảo Bình cho biết cơ quan chức năng đã triệu tập 2 bên để tiến hành các thủ tục xác minh về nội dung bài đăng trước đó: "Câu chuyện trong suốt những ngày qua gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự cũng như cuộc sống, tinh thần của tôi. Để mọi thứ không đi quá xa, tôi buộc lòng phải nhờ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc và làm rõ".

Lê Bảo Bình công khai kết quả xác minh ồn ào thiếu nợ, đồng ý tha thứ cho đối tượng đứng sau bài đăng vu khống-1

Qua tìm hiểu, cơ quan chức năng cho biết chủ sở hữu tài khoản "Hoang Duc" đăng bài tố Lê Bảo Bình có tên L. Người này cho biết, sau khi đăng tải thông tin liên quan đến Lê Bảo Bình thì cảm thấy chưa đúng sự thật nên quyết định xóa bài cũng như xóa luôn tài khoản "Hoang Duc".

Lê Bảo Bình công khai kết quả xác minh ồn ào thiếu nợ, đồng ý tha thứ cho đối tượng đứng sau bài đăng vu khống-2

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng đã thú nhận về hành vi của mình và có thái độ thành khẩn cũng như xin lỗi Lê Bảo Bình. Nhận thấy đối tượng có thái độ hợp tác, nam ca sĩ quyết định không tiếp tục truy cứu và muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp. 

"Đến ngày 28/8, đã có kết quả rõ ràng về người bôi nhọ tôi và phía đối tượng cũng có gửi lời xin lỗi thành khẩn. Nên tôi nghĩ bản thân mình nên bỏ qua, tha thứ cho họ và mong muốn mọi chuyện kết thúc tại đây. Tôi cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ suốt những ngày qua đã luôn quan tâm và tin tưởng vô điều kiện Lê Bảo Bình. Đó là những điều thực sự đáng quý", giọng ca Bước qua đời nhau cho biết.

Lê Bảo Bình công khai kết quả xác minh ồn ào thiếu nợ, đồng ý tha thứ cho đối tượng đứng sau bài đăng vu khống-3

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước một bài đăng "tố cáo" nam ca sĩ Lê Bảo Bình, liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Cụ thể, tài khoản này đã đăng tải hình ảnh của vợ chồng Lê Bảo Bình cùng với dòng caption: "Đây là vợ chồng Lê Bảo Bình vay tiền của tôi và một số người khác với số tiền khoảng 8 tỷ đồng để mua nhà xong không muốn trả và bàn cách bỏ nhau để tránh trách nhiệm".

Không lâu sau đó, Lê Bảo Bình cũng đã chia sẻ trên fanpage của mình về câu chuyện đang gây ồn ào.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ và mong muốn mình phải đưa chuyện riêng tư cá nhân của mình lên trên mạng xã hội, nhưng ngày hôm nay tôi buộc phải làm việc này. Tôi có thể chấp nhận mất sự nghiệp mất tất cả nhưng tôi sẽ không để danh dự của mình bị đánh mất. Gia đình của tôi cũng đã đổ vỡ và vợ chồng tôi đã ly hôn gần 1 năm nay.

Tôi chưa bao giờ vay hay nợ của bất kỳ ai. Chiều ngày hôm qua có 1 tài khoản Facebook có những thông tin sai lệch và bôi nhọ đã lấy hình ảnh của tôi, tố cáo tôi vay nợ tiền làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi. Tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này. Mong các fan và khán giả hãy chia sẻ thông tin này để cơ quan chức năng sớm vào cuộc để lấy lại sự công bằng cho tôi", Lê Bảo Bình chia sẻ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/le-bao-binh-tha-thu-cho-nguoi-to-minh-thieu-no-8-ty-dong-20200829164802026.html

lê bảo bình

Tin tức mới nhất