Lộ ảnh bị bắt vì tàng trữ chất cấm, Idol Lê Bảo vẫn khẳng định đóng phim, dân mạng yêu cầu livestream

Tối qua (25/3), Lê Bảo bất ngờ đăng status tiếp tục thanh minh chuyện bị bắt lên phường.

Lê Bảo, Nam Per là hai cái tên đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bất ngờ xuất hiện những tấm ảnh chụp 2 Idol dàn hàng ngang với khuôn mặt buồn, kèm thông tin bị bắt vì liên quan đến chất cấm.

Lộ ảnh bị bắt vì tàng trữ chất cấm, Idol Lê Bảo vẫn khẳng định đóng phim, dân mạng yêu cầu livestream-1
Những hình ảnh được dân mạng chia sẻ trước đó.

Khi thực hư sự việc chưa được rõ ràng thì Lê Bảo bất ngờ lên mạng thanh minh đó chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mà anh và bạn sắp cho ra lò. Tuy nhiên, dân tình ngay lập tức chỉ ra những sơ hở trong lời biện minh này ngay trên chính tấm ảnh được chia sẻ hay thậm chí là tung thêm ảnh mới.

Lộ ảnh bị bắt vì tàng trữ chất cấm, Idol Lê Bảo vẫn khẳng định đóng phim, dân mạng yêu cầu livestream-2
Vụ lùm xùm chưa ngã ngũ...

Ngày hôm qua (25/3), thêm những tấm ảnh mới chụp Lê Bảo, Nam Per tiếp tục được chia sẻ lên mạng. Trong ảnh, hai anh chàng đang cầm tờ giấy ghi thông tin cá nhân và lý do... bị bắt. Dòng chữ "tàng trữ trái phép chất ma túy" khiến nhiều người ngỡ ngàng...

Tưởng như mọi thứ đã quá rõ ràng thì trong đêm 25/3, Lê Bảo một lần nữa đăng status ẩn ý đến chuyện mình bị bắt. Dòng status khá ngắn gọn "Đi đâu?" càng đánh vào tâm lý tò mò của dân mạng, trong đó có cả fans lẫn antifan.

Lộ ảnh bị bắt vì tàng trữ chất cấm, Idol Lê Bảo vẫn khẳng định đóng phim, dân mạng yêu cầu livestream-3

Lê Bảo một lần nữa khẳng định không có chuyện mình bị bắt...

Bên dưới bình luận, Lê Bảo tiếp tục chia sẻ: "Qua vụ này mới biết ai là bạn bên cạnh thật sự", chiếc "còm" này đã nhanh chóng nhận về 4,8 ngàn lượt cảm xúc.

Lộ ảnh bị bắt vì tàng trữ chất cấm, Idol Lê Bảo vẫn khẳng định đóng phim, dân mạng yêu cầu livestream-4
Lê Bảo và dòng bình luận gây chú ý.

Nhiều người vì muốn biết thực hư chuyện Lê Bảo bị bắt là thật hay giả nên đồng loạt yêu cầu Idol này livestream trên trang cá nhân. Một mặt để những người đang lo lắng có thể yên tâm, mặt khác đó sẽ là bằng chứng hùng hồn nhất cho những xì xào thời gian gần đây.

Trước những yêu cầu livestream, Lê Bảo im lặng. Một số dân mạng còn tiếp tục chia sẻ hình ảnh được cho là Lê Bảo và những người bạn đang ở cơ quan chức năng chờ ngày xét xử.

Chúng tôi đã liên hệ với 2 Idol Lê Bảo và Nam Per nhưng chưa có phản hồi.

Theo Báo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-anh-bi-bat-vi-tang-tru-trai-phep-chat-cam-idol-le-bao-van-khang-dinh-dong-phim-dan-mang-lap-tuc-yeu-cau-livestream-cho-xanh-chin-1802072.html

Lê Bảo chất cấm ma túy

Tin tức mới nhất