Lê Bống nói gì về màn catwalk 'gà Đông Tảo, tranh trào phúng'

Sau hàng loạt bình luận body shaming về màn catwalk "ô dề" ở VIFW, Lê Bống chính thức lên tiếng.

Một mùa Vietnam International Fashion Week nữa đã khép lại nhưng dư âm của sự kiện thời trang này vẫn còn dài. Năm nay, nhiều BST gây tranh cãi vì những màn xuất hiện của hàng loạt các TikToker mới nổi trình diễn trên sàn runway.

Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-1

Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-2
 Lê Bống và phần trình diễn tạo nét "ô dề" ở VIFW.

Bị chỉ trích dữ dội nhất phải kể đến màn catwalk của Lê Bống. Không chỉ vì lối trình diễn chẳng giống ai như "búp bê lỗi, robot hỏng", hình thể của nàng TikToker cùng bị bodyshaming cực mạnh vì không phù hợp với vai trò làm mẫu. Cụ thể, diện chiếc váy ôm sát với những khoảng cut-out táo bạo, Lê Bống để lộ phần lưng dài, chân ngắn, đùi to bị ví như gà Đông Tảo.

Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-3Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-4
Nhiều ý kiến cho rằng với chiều cao 1m67 cùng body như "gà Đông Tảo", Lê Bống không thích hợp trở thành người mẫu. Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp là nơi để tôn vinh các bộ cánh chứ không phải chỗ để các "hot girl" đến giật spotlight. 

Với vẻ ngoài thiếu nhiều tiêu chí để trở thành người mẫu cùng kĩ năng yếu kém, nhiều người thấy màn thể hiện của Lê Bống khá hài hước và VIFW như "nồi cháo heo".

Sau hàng loạt các "comment" tiêu cực, cách đây ít giờ, Lê Bống đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết một bức tâm thư khá dài, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và chia sẻ lý do quyết định tham gia VIFW.

Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-5
Lê Bống chính thức lên tiếng xin lỗi sau mà catwalk mang tinh thần giải trí.

Hot TikToker viết: "... Trước tiên Bống rất xin lỗi vì sự thể hiện chưa thực sự tốt của mình trên sàn catwalk tại VIFW vừa qua. Bống tự nhận thấy bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót cần được cải thiện.

Bống rất vinh hạnh khi lần đầu tiên trải nghiệm bước đi trên sàn runway chuyên nghiệp. Sau khi biết VIFW mở casting và mạnh dạn đăng ký, Bống cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn để sải bước trên sàn diễn thời trang lớn như vậy.

Ngay sau đó Bống đã tham gia lớp học luyện tập catwalk, ngày nào Bống cũng chăm chỉ lên lớp để luyện tập. Nhưng như mọi người biết đó, Bống không xuất thân và được đào tạo lâu năm trong nghề mẫu, chính vì vậy trong thời gian rất ngắn mặc dù đã cố gắng luyện tập từ bước đi, cách đánh vai, cách đưa tay sao cho chuẩn nhất, nhưng Bống rất tiếc khi chưa thể hiện được như mình kỳ vọng.

Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-6
Bài chia sẻ của Lê Bống nhanh chóng hút gần 2 nghìn lượt thích.

Còn về danh xưng “người mẫu” hay việc có ý định lấn sân sang nghề “người mẫu” như một số tin tức đồn thổi trong thời gian gần đây thì Bống xin đính chính là chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó.

Có hai điều khiến Bống quyết định xuất hiện trên sàn catwalk: Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân.

Một người từng mập ú, hiện tại còn có rất nhiều khuyết điểm như đùi to, lưng dài, chân ngắn và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang lớn, vậy chắc chắn nhiều bạn cũng sẽ làm được, mình tin là vậy.

..."

Lê Bống nói gì về màn catwalk gà Đông Tảo, tranh trào phúng-7
Minh Tú lên tiếng bênh vực hot TikToker

Dù không được lòng số đông nhưng có một mỹ nhân vẫn đứng ra bênh vực Lê Bống chính là Minh Tú. Chân dài khẳng định "việc Lê Bống xuất hiện trên sàn runway là bình thường", đồng thời nhấn mạnh với tư cách là đàn chị, cô muốn bảo vệ Lê Bống trước những miệt thị.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-bong-chinh-thuc-len-tieng-sau-man-catwalk-nhu-ga-dong-tao-n-308541.html

Lê Bống catwalk Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất