Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+

Đó là Lê Bống và Trang Lê - 2 hot girl phòng gym nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt ảnh của 2 gái xinh. Trong ảnh, các nhân vật chính diện trang bó sát, cùng nhau khoe trọn đường cong cơ thể.

Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-1

Đặc biệt, việc 2 cô gái diện chiếc áo cúp ngực quá sâu khiến vòng 1 như sắp trào ra ngoài. Dân tình xem xong ảnh khẳng định body của 2 gái đẹp nóng không kém nhiệt độ miền Bắc những ngày qua.

Khi loạt ảnh gây xôn xao, danh tính họ cũng được dân mạng lùng ra. Đó là Lê Bống và Trang Lê - 2 hot girl nổi tiếng trong lĩnh vực gym hiện nay.

Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-2

Trên trang cá nhân, bên cạnh những bài tập tư vấn cho mọi người có cơ thể săn chắc, body gợi cảm, họ còn liên tục đốt mắt người nhìn bằng những khoảnh khắc khoe body táo bạo.

Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Cô hiện có 6,3 triệu người theo dõi trên nền tảng Tiktok, Instagram cá nhân cũng có 1,1 triệu follow.

Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-3

Mỗi video do gái xinh đăng tải đều thu về lượng tương tác vô cùng lớn bởi chính chủ sở hữu body bốc lửa cùng vòng 1, vòng 3 căng tròn. 9X cũng từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96.

Ngoài ra, tên tuổi Lê Bống cũng thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-4
Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-5
Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-6

Trang Lê (SN 1993) là một huấn luyện viên thể hình khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện trang Facebook của cô gái trẻ cũng có hơn 300 nghìn người theo dõi. Không chỉ giảng dạy về fitness, nữ HLV còn thường xuyên đăng tải những nội dung về dinh dưỡng, cách sống lành mạnh trên mạng xã hội.

Danh tính 2 gái đẹp show body gợi cảm, đốt mắt bằng loạt ảnh 18+-7

Nói về tình bạn với Lê Bống, gái xinh tiết lộ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc: "Chúng tôi đã chơi với nhau 7 năm, từ hồi hai đứa chưa có gì. Tôi đã từng định hướng theo hình ảnh của Lê Bống, nhưng dần dần tôi thấy mình không hợp đi theo hướng giải trí như vậy.

Bống là một người có rất nhiều năng lượng và đầu tư cho mỗi thứ bạn ấy đăng tải trên mạng xã hội. Còn tôi lại sống khá kín và không thích chia sẻ nhiều về chuyện đời tư. Vì thế mỗi đứa theo một định hướng riêng. 

Tôi đi sâu vào chuyên môn, Bống làm giải trí và hướng theo nghề diễn viên. Tuy nhiên chúng tôi thường xuyên cộng tác, giúp đỡ nhau để đẩy mạnh hình ảnh của cả hai".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-chup-anh-18-ben-trang-le-n-266683.html

Lê Bống vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao