Lễ cưới đắt đỏ nhất giới giải trí Hong Kong

Nhiều ngôi sao Hong Kong như Từ Tử Kỳ, Lý Gia Hân, Lưu Gia Linh hay Lê Tư đã chi hàng triệu USD để tổ chức ngày trọng đại.

Trong showbiz Hong Kong, ngày trọng đại của nữ diễn viên kiêm người mẫu Từ Tử Kỳ và doanh nhân Martin Lý Gia Thành được coi là lễ cưới thế kỷ, theo bài viết trên SCMP ngày 30/4. Lý Gia Thành là con trai của Lý Triệu Cơ - tỷ phú, người sáng lập tập đoàn Henderson. Năm 2006, nữ ca sĩ và bạn đời tổ chức lễ thành hôn tại vườn bách thảo Hoàng gia - trung tâm có tầm nhìn ra Nhà hát Opere ở Sydney (Australia).

2sao.vn | Photobook

Từ Tử Kỳ mặc váy cưới kết hợp vòng cổ, nhẫn đính kim cương 50 carat. Thời điểm đó, truyền thông Hong Kong đưa tin ngày trọng đại của cô tốn khoảng 100 triệu HKD (tương đương khoảng 13 triệu USD).

2sao.vn | Photobook

Được mệnh danh là cô gái mang vẻ đẹp vĩnh cửu nổi bật ở Hong Kong, Lý Gia Hân (tên thật Michele Monique Reis) là một trong những sao có đám cưới đắt đỏ bậc nhất. Gia Hân mang hai dòng máuTrung Quốc, Bồ Đào Nha, giành vương miện Hoa hậu Hong Kong vào năm 1988 và chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Người Hoa cùng năm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh. Sau đó, cô rút lui hỏi ngành giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Theo SCMP, cặp đôi được cho là đã chi 100 triệu HKD (khoảng 13 triệu USD) cho đám cưới diễn ra tại biệt thự của Tấn Hanh bên bờ biển Shek O (Hong Kong). Sau ngày cưới, người đại diện của Lý Gia Hân đã tổ chức buổi họp báo và trao tặng 130 USD cho mỗi người tham gia.

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ về chung một nhà. Lễ Hằng thuận của cặp diễn viên được tổ chức ở Bhutan. SCMP cho hay ngày trọng đại của Gia Linh - Triều Vỹ đã tiêu tốn hơn 30 triệu HKD (khoảng 4 triệu USD). Ngoài khoản chi này, nhẫn cưới của Lưu Gia Linh thuộc thương hiệu Cartier gắn kim cươi 12 carat có giá hơn 10 triệu HKD (khoảng 1,3 triệu USD). Bên cạnh đó, dàn khách mời gồm nhiều nhân vật nổi tiếng của Hong Kong như Faye Wong và Wong Kar-Wai cũng thu hút sự chú ý của truyền thông lúc bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, diễn viên Lê Tư (Gigi Lai) kết hôn với doanh nhân tỷ phú Patrick Ma (Mã Đình Cường) ở Australia vào đúng dịp Lễ hội Mùa xuân. SCMP nhận định đám cưới của Lê Tư đã tiêu tốn 1,5 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, ca sĩ Coco Lee kết hôn với tỷ phú người Canada Bruce Philip Rockowitz sau 6 năm hẹn hò. Họ được cho là đã chi tới 12 triệu USD cho đám cưới diễn ra tại Shaw Brothers Limited Studio (Hong Kong) - nơi gặp nhau đầu tiên của họ. Lễ trọng đại của Coco Lee có sự góp mặt của nhiều sao hạng A như Bruno Mars và Alicia Keys.

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, ca sĩ Trần Tuệ Lâm tổ chức lễ cưới với doanh nhân Lưu Kiến Hạo tại khách sạn InterContinental Hong Kong. SCMP đưa tin cặp đôi đặt phòng Honeymoon Suite và phòng CEO suite cao cấp nhất của khách sạn có giá lần lượt là 27.300 HKD (khoảng hơn 3.500 USD), 45.000 HKD (khoảng 5.800 USD) mỗi đêm.

2sao.vn | Photobook

Tổng chi phí tổ chức đám cưới của Tuệ Lâm tốn kém khoảng 763.849 HKD (khoảng 100.000 USD). Ngoài ra, trang sức cưới của Trần Tuệ Lâm gồm nhẫn kim cương, châm kim cương và vòng đeo tay đính ngọc lục bảo và ngọc ruby đỏ có tổng trị giá 1 triệu HKD (gần 130.000 USD).

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-dat-do-nhat-gioi-giai-tri-hong-kong-post1210084.html

Lý Gia Hân Lê Tư Lưu Gia Linh