Gia cảnh đơn sơ của con dâu trùm xã hội đen Hong Kong

Trước khi lấy con trai nhà giàu, Quách Bích Đình sống trong một gia đình kinh tế rất bình thường.

Bố đẻ Quách Bích Đình hôm 16/1 đăng bức ảnh gia đình tổ chức sinh nhật con gái trên nền tảng xã hội cá nhân. Bức ảnh vô tình tiết lộ ngôi nhà nơi Quách Bích Đình đã sinh ra và trưởng thành.

Ngôi nhà dường như không lớn, khiến không gian càng chật hẹp khi có đông người tới dự sinh nhật. Mọi vật dụng trong căn hộ đều đơn giản, bình dân, cho thấy cuộc sống bình dị của chủ nhân.

Gia cảnh đơn sơ của con dâu trùm xã hội đen Hong Kong-1
Một góc trong căn nhà nơi Quách Bích Đình sinh ra và lớn lên.

QQ đưa tin Quách Bích Đình không phải con nhà giàu, cuộc sống từ nhỏ của cô khá giản dị. Cha cô đã mở một cửa hàng ăn sáng ở Đài Loan và gắn bó với công việc này hơn 30 năm. Nhà có ba con nên việc nuôi dạy ba đứa trẻ lớn lên nhờ cửa hàng đồ ăn sáng rất vất vả với ông Quách.

Dù thu nhập chỉ ở mức trung bình, ông nhất quyết cho ba cô con gái đi học trường tư thục và nuôi dạy các con có một nền tảng tốt.

Một nguồn tin cho hay, vì nhà thông gia giàu có, lại có vai vế trong xã hội nên từ đầu, ông Quách có phần "khớp". Ông ngại giao lưu với nhà chồng của con gái, nên thường kiệm lời và ít tương tác với họ. Gần đây, trong ngày nhà nội mở tiệc mừng cháu gái 100 ngày tuổi, ông cũng không lên sân khấu chung vui mà chỉ ở phía dưới dự tiệc.

Gia cảnh đơn sơ của con dâu trùm xã hội đen Hong Kong-2
Quách Bích Đình và bố.

QQ đưa tin mặc dù kết hôn với con trai của gia đình giàu có và có điều kiện, Quách Bích Đình vẫn không thay đổi nhiều về lối sống. Chồng cô cũng rất tôn trọng sự giản dị này của vợ, thậm chí hai người có dịp là về ăn tối với bố vợ.

Quách Bích Đình sinh năm 1984, cô mang trong mình 1/4 dòng máu Mỹ. Năm 2002, khi mới 18 tuổi, Quách Bích Đình làm người mẫu cho các tạp chí thời trang và tham gia đóng quảng cáo tại Đài Loan. Ngoài ra cô còn diễn xuất trong một số MV ca nhạc của những ca sĩ hàng đầu Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan.

Năm 2015, cô từng được đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn bác sĩ thú y Đinh Hàm trong phim Chú chó siêu anh hùng của đài Hồ Nam.

Gia cảnh đơn sơ của con dâu trùm xã hội đen Hong Kong-3
Nhà họ Hướng trong ngày sinh nhật cháu gái.

Thành danh, cô đóng nhiều phim như Tiểu thời đại, Chúng ta kết hôn đi, Chỉ yêu mình em... Chồng cô - Hướng Tả - là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong.

Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. Thế nên, ông được gọi là "trùm xã hội đen Hong Kong". Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/gia-canh-don-so-cua-con-dau-trum-xa-hoi-den-hong-kong-4222356.html

Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất