Á hậu Hong Kong bị đồn có bầu với tỷ phú 3 con

Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn được cho là đang mang thai con của ông Lý Trạch Giai, sau 5 năm chung sống.

Hôm 2/2, Quách Gia Văn chia sẻ một bức ảnh hiếm hoi về cuộc sống riêng tư hiện tại. Trong ảnh, cô cho thấy phong cách cá nhân đã thay đổi: Cô mặc quần áo rộng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.

Sau khi cô đăng ảnh, một người bạn vào bình luận: "Nhanh có em bé nhé". Hồi đáp lại bình luận, Quách Gia Văn chọn biểu tượng số 3 đi kèm, khiến nhiều người liên tưởng đến việc "nhà sắp có ba người".

Nhiều người đồn đoán, dựa vào hình thức cũng như những úp mở của Quách Gia Văn, cô và doanh nhân Lý Trạch Giai có thể sửa soạn đón tin vui vào năm nay.

Á hậu Hong Kong bị đồn có bầu với tỷ phú 3 con-1
Quách Gia Văn khiến nhiều người nghĩ cô đang có thai.

Trên thực tế, Quách Gia Văn và ông Lý Trạch Giai đã đồng hành với nhau được 5 năm, mối quan hệ rất ổn định. Cặp đôi được cho là chung sống tại căn nhà mà chính ông Lý bỏ tiền ra mua, để Quách Gia Văn đứng tên.

Một nguồn tin cho hay Quách Gia Văn khát khao một danh phận. Cô đã đồng hành bên ông Lý nhiều năm, tuy nhiên đến giờ họ vẫn chỉ là "già nhân ngãi, non vợ chồng".

Cô năm nay đã 28 tuổi, bạn bè đồng trang lứa người có sự nghiệp đàng hoàng sau khi thi Miss Hong Kong, người đã kết hôn. Chỉ có cô đến giờ sự nghiệp vẫn gần như không gây dựng được gì, trong khi ông Lý vẫn chưa bao giờ có ý tiến đến hôn nhân. Hiện tại, cô có kế hoạch sinh con trước 30 tuổi.

Tin đồn Quách Gia Văn mang thai gây ồn ào. Nhiều người nhận xét cô "đi vào vết xe đổ" của Lương Lạc Thi - tình cũ ông Lý Trạch Giai. Lương Lạc Thi cũng từng "tay ấp má kề" với ông Lý suốt 4 năm ròng rã nhưng không có danh phận chính thức. Sau khi cô đẻ cho ông ba đứa con trai, cả hai chia tay.

Xung quanh tin đồn ông Lý bồi thường cho Lương Lạc Thi một khoản tiền lớn làm phí chia tay và phí nuôi con, Lương Lạc Thi chưa từng lên tiếng hồi đáp. Trò chuyện với báo chí, cô chỉ nói rằng nỗi đau chia tay từng như dao cứa vào tim.

Á hậu Hong Kong bị đồn có bầu với tỷ phú 3 con-2
Ông Lý Trạch Giai và Gia Văn.

Cũng giống như Lương Lạc Thi, trong 5 năm bên nhau, Quách Gia Văn được ông Lý Trạch Giai đối đãi hậu hỹ. Cô hiện sống tại một biệt thự đắt đỏ trong khu phố Kowloon Tong, nơi mà giới thượng lưu Hong Kong mới đủ tiền trang trải. Đây là căn hộ áp mái, diện tích hơn 200 m2, bao gồm bể bơi ngoài trời, view hướng ra toàn thành phố.

Ngoài ra, cô còn có lái xe riêng đưa đón hàng ngày như một đại gia thứ thiệt.

Ông Lý Trạch Giai - người tình của Quách Gia Văn - năm nay 53 tuổi, hơn á hậu 26 tuổi, từng bí mật kết hôn với diễn viên Lương Lạc Thi và có với cô ba cậu con trai. Hiện tại, ba con đều ở với Lương Lạc Thi.

Ông là con trai thứ hai của tỷ phú nổi tiếng châu Á Lý Gia Thành. Hiện ông là chủ tịch tập đoàn viễn thông PCCW Limited lớn nhất Hong Kong, đồng thời sở hữu 50% cổ phần của tạp chí kinh tế Hong Kong Ecomomic Journal.

Năm 2016, thống kê của Forbes cho hay ông Lý Trạch Giai đứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong với khối tài sản hơn 4 tỷ USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/a-hau-hong-kong-bi-don-co-bau-voi-ty-phu-3-con-4231479.html

Lương Lạc Thi Quách Gia Văn Lý Trạch Giai

Tin tức mới nhất