Tiếc nuối thanh xuân của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm bị kết tội 'dùng vợ như phá'

Bà xã Bảo Lâm từng có một thời thanh xuân đẹp đẽ. Thế nhưng, kể từ khi lấy chồng rồi lần lượt hạ sinh 2 con, cô bắt đầu phá tướng, xuề xòa và không để ý nhiều đến ngoại hình.

Cách đây ít giờ, Quỳnh Quỳnh tiếp tục trở thành chủ đề trêu chọc của ông xã Lê Dương Bảo Lâm trên mạng xã hội. Theo đó, "thánh livestream" đăng tải hình ảnh quá khứ và hiện tại của vợ với sự khác biệt một trời một vực, rồi để lại sự tiếc nuối cho một thời thanh xuân đẹp đẽ. 

Tiếc nuối thanh xuân của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm bị kết tội dùng vợ như phá-1
Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh thời thanh xuân của bà xã.

Có thể thấy, Quỳnh Quỳnh lúc chưa vướng bận chồng con cũng xinh đẹp không kém cạnh bất kỳ hotgirl nào. Cô ăn mặc sành điệu, vòng nào ra vòng nấy và rất thu hút người nhìn. Cô gái năm xưa được chàng sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh theo đuổi hóa ra đều có lý do, không những xinh xắn, dịu dàng mà theo nhiều người nhận xét còn rất chuẩn mực.

Tuy nhiên sau đó dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm "dìm" bà xã thê thảm với hình ảnh bầu bì ôm con ngủ. Do đang trong giai đoạn mang thai nên Quỳnh Quỳnh có nhiều thay đổi về ngoại hình và khuôn mặt. Da dẻ Quỳnh Quỳnh sạm đi nhiều, không còn trắng trẻo, mịn màng và các đường nét cũng bị "phá" khiến cô xuống sắc trông thấy. 

Đem hiện tại và quá khứ của bà xã ra so sánh, "thánh livestream" vừa thương vừa tiếc nuối: "Giờ nhìn nản chí anh hùng ghê, haha".

Tiếc nuối thanh xuân của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm bị kết tội dùng vợ như phá-2
Từ khi có gia đình, nàng hotgirl vứt bỏ mọi thứ vì chồng con.

Thế nhưng, Lê Dương Bảo Lâm không ngờ sau đó bị "luận tội" là nguyên nhân chính khiến vợ "xuống cấp" trầm trọng. Nhiều người cho rằng, diễn viên hài "xài vợ quá hao", từ hotgirl xinh đẹp trở thành bà nội trợ xuề xòa.

"Anh dùng phá quá, xưa chị Quỳnh cũng ngon lắm chứ bộ"; "Anh xài Quỳnh hao quá xá nha"; "Lấy anh bà ý sinh nở mới thế mà anh kêu nản"; "Xài hao quá còn nói"..., dân mạng "trách" Lê Dương Bảo Lâm.

Những màn "troll" vợ bá đạo thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của nam diễn viên gốc Đồng Nai. Đằng sau tiếng cười, nhiều người cảm nhận là tình yêu thương của anh dành cho bà xã lúc mang thai.

Đông đảo cư dân mạng cũng gửi lời động viên và an ủi đến Quỳnh Quỳnh: "Khổ thân phụ nữ thật, xuống sắc trầm trọng vì chồng với con, cố lên chị nhé"; "Thích chị Quỳnh Quỳnh lắm anh ơi, giản dị chân chất thật thà. Yêu gia đình anh lắm luôn"; "Sinh xong tút tát lại là đẹp ngay, chị đừng lo".

Tiếc nuối thanh xuân của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm bị kết tội dùng vợ như phá-3

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Quỳnh Anh (thường gọi bằng cái tên thân mật là Quỳnh Quỳnh), năm nay 28 tuổi và đang mang bầu đứa con thứ hai với nam diễn viên hài. Cô gắn bó với Lê Dương Bảo Lâm từ ngày anh còn là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cho đến khi công thành danh toại như hôm nay.

Quỳnh Quỳnh gây ấn tượng với dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh xắn, không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Thế nhưng cô không phải thuộc tuýp người mong manh, yếu đuối, mà ngược lại rất bản lĩnh, đảm đương mọi việc để chồng yên tâm làm nghệ thuật. 

"Gái có công, chồng không phụ", Lê Dương Bảo Lâm dù có "cợt nhả", hài hước đến đâu thì khi về nhà vẫn luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho gia đình nhỏ của mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-bi-ket-luan-dung-vo-nhu-pha-n-229628.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất