Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần 'đập mặt đi xây lại'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh sửa mũi và làm răng sứ hai lần, điêu khắc chân mày, nhấn mí, gọt xương hàm để có diện mạo hiện tại.

"Năm 2012, tôi sửa mũi nhưng bị hư, nhìn như phù thủy. Mới sửa về được mấy ngày, tôi đi chạy bộ và bị tụt sụn, đỏ ngay đầu mũi. Tôi đau khổ quá nên quyết định ba tháng sau đi sửa lại. Lần đó, tôi khăn gói lên Sài Gòn, gom góp hết tiền, tư trang để sửa lần hai. Trộm vía là sửa được", anh cho biết trong chương trình Ok! Lên Xe.

Mũi mới như ý nhưng diễn viên vẫn chưa cảm thấy hài lòng với gương mặt của mình. Anh quyết định sửa thêm cằm. Anh bán chiếc nhẫn vàng của mẹ để có chi phí cho lần "dao kéo" này. Gương mặt dần hoàn thiện, Bảo Lâm thấy hàm răng chưa đẹp nên cưa hàm răng cũ để gắn sứ. "Nhưng lần này xui, thời gian thấm thoắt thoi đưa, hàm răng của tôi bị chạy và hở ra. Tôi đi làm lại hàm răng thứ hai. Tôi phải cưa bộ răng cũ và làm nguyên một hàm tới bây giờ", anh kể.

Sau khi sửa mũi, cằm, răng, anh sửa thêm nhiều bộ phận khác. "Tôi có cái mũi cao, chiếc cằm cũng nhọn nhưng vẫn chưa hài lòng lắm. Tôi thấy mặt mình bị to quá nên quyết định đi gọt xương hàm cho gọn. Sau thời gian dưỡng thương, tôi thấy đôi mắt mình thiếu mí nên lại khăn gói lên TP HCM nhấn mí", anh kể.

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần đập mặt đi xây lại-1
Lê Dương Bảo Lâm trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, bị một số khán giả nói "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ sẽ để lại nhiều di chứng sau này, Lê Dương Bảo Lâm phản pháo: "Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi để giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 ở Đồng Nai. Anh hoạt động showbiz với nhiều vai trò như diễn viên kịch, diễn viên hài, điện ảnh, diễn viên múa lửa, streamer... Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia và đạt thành tích quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015. Sau đó, anh góp mặt trong hàng loạt gameshow hot, sáu bộ phim chiếu rạp.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/le-duong-bao-lam-nhieu-lan-dap-mat-di-xay-lai-4405266.html

Lê Dương Bảo Lâm Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao