Lê Hà: "Mọi người đang trút giận lên Phạm Hương..."

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà cho rằng, việc cô được Phạm Hương lựa chọn đi tiếp là do nặng lực tốt.

Lê Hà là một trong những mỹ nhân được cho là xinh đẹp nhất nhì của đội Hồ Ngọc Hà nói riêng cũng như chương trình The Face nói chung.

Tại tập 6, Lê Hà lọt top nguy hiểm cùng với thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê. Mặc dù bị Phạm Hương chê nhạt nhưng Lê Hà vẫn giành được tấm vé đi tiếp.

Liên hệ với Lê Hà về sự may mắn vừa qua và những cảm xúc khi tham gia The Fae, cô khá cởi mở. Lê Hà khẳng định, cô không bị ảnh hưởng tâm lý bởi câu nói gây sốc của Phạm Hương là loại người tốt hơn để bảo vệ đội mình.

Với Lê Hà câu nói đó không nhằm mục đích hạ bệ hay chê bai cô.

Giây phút Lê Hà và Kim Chi hồi hộp chờ quyết định chọn lựa thí sinh đi tiếp vòng trong.

Không thua kém bất kỳ thí sinh nào trong nhà chung

- Lọt vào vòng nguy hiểm cùng với Kim Chi ở tập 6, lại bị Phạm Hương nhận xét 1 mầu. Lúc đó cảm xúc của Lê Hà thế nào?

Thật sự, khoảnh khắc nghe huấn luyên viên (HLV) Hồ Ngọc Hà gọi tên vào top nguy hiểm, tôi cũng có chút ngỡ ngàng vì bản thân tôi tự nhận thấy với thử thách váy cưới mình cũng đã làm khá tốt.

Khi vào top nguy hiểm và thấy Kim Chi đứng đó, tôi lại càng bối rối hơn, bởi vì hai đứa chơi khá thân với nhau. Thật sự, bản thân tôi không lường trước được sẽ có lúc gặp tình huống như vậy.

Với sự thể hiện của cả 2 trong tập 6, tôi nghĩ mình và Chi không ai xứng đáng phải vào vòng loại cả.

Nhưng khi đã bị gọi tên thì cơ hội cho mỗi người được đi tiếp đều là 50 50 cho nên phán quyết cuối cùng nằm ở HLV Phạm Hương, tôi cũng không suy nghĩ nhiều.

Hơn nữa, tôi lại rất quý Kim Chi nên cũng không muốn tranh giành với cô ấy.

- Và cuối cùng, Phạm Hương đã dành cho chị tấm vé đi tiếp. Nhưng với câu nói "loại người giỏi để bảo vệ đội mình" của Phạm Hương có khiến Lê Hà chạnh lòng không vì điều đó giống như Phạm Hương đang ngầm chê chị?

Tôi thừa nhận Chi là một người rất bản lĩnh và cô ấy giỏi. Nhưng tôi cũng không nghĩ mình yếu hơn cô ấy hay bất kỳ thí sinh nào trong nhà chung. Mỗi người một màu sắc, mỗi người một thế mạnh.

Còn về câu nói của HLV Phạm Hương, sau khi chương trình lên sóng tôi mới được biết, thật sự tôi cũng không bận tâm lắm.

- Việc lựa chọn chị ở lại The Face của Phạm Hương khiến một số người "đổ lỗi" cho Lê Hà. Chị đối diện với điều đó như thế nào?

Những ngày qua, tôi thấy mọi người đang trút giận lên HLV Phạm Hương là chính chứ.

Thật ra không riêng gì tập 6, mà sau mỗi tập phát sóng, tôi đều nhận được khá nhiều phản hồi từ khán giả quan tâm đến chương trình.

Khen có, chê có, ủng hộ có và "nặng lời" cũng có. Khi tôi đã chấp nhận cuộc chơi tại The Face, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho điều này. Tôi còn thấy vui khi mình nhận được nhiều sự phản hồi như vậy.

Lê Hà khẳng định cô không thua kém ai trong ngôi nhà chung The Face.

Sợ không chiến thắng chính mình

- Nhưng xuyên suốt 7 tập của chương trình The Face, Lê Hà không chỉ bị Phạm Hương chê nhạt mà chính HLV Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng chị quá an toàn. Đó là bản tính của chị hay là do chị sợ thể hiện cá tính mạnh sẽ bị ném đá?

Ngay từ lúc khởi nghiệp và tham gia The Face, tôi đã định hình phong cách sẵn có cho mình. Tôi biết điều gì sẽ là tốt nhất cho bản thân.

Có lẽ chị Hà nghĩ tôi là người có nhiều kinh nghiệm nên luôn mong muốn ở tôi nhiều sự thể hiện hơn nữa nên chị ấy mới phát biểu như vậy.

Còn điều tôi sợ nhất không phải là bị ném đá hay không mà tôi sợ mình không chiến thắng được bản thân.

- Tuy nhiên nếu cứ để bị chê nhiều chị sẽ dễ bị "out" khỏi chương trình. Chị không định sẽ tạo sự khác biệt sao?

The Face chỉ mới đi được nửa chặng đường, các bạn muốn biết tôi có thay đổi hay đột phá gì không thì cứ tiếp tục theo dõi nhé (cười).

- Có vẻ như vì tính cách quá hiền lành nhút nhát của Lê Hà nên dù chị tham gia showbiz đã lâu nhưng chưa thật sự được nhiều người biết đến?

Thật sự tôi tham gia showbiz cũng chưa lâu đâu, trước kia tôi chỉ tham gia các show diễn khi thời gian rảnh rỗi vì lúc đó điều quan trọng nhất với tôi là việc học.

Sau này, tôi mới dành sự tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp và sắp tới sẽ có nhiều dự án tôi sẽ tham gia. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

- Nhưng Lê Hà nghĩ sao khi có người cho rằng, chị bị kìm hãm sự phát triển vì ở công ty của "ông bầu" Tiệp Venus chỉ có Ngọc Trinh được đầu tư, Pr rộng rãi...?

Ở công ty Venus, mỗi người đều có những định hướng phát triển riêng cho mình.

Như đã chia sẻ, khoảng 2 năm trở lại đây, tôi mới bắt đầu đẩy mạnh những hoạt động của bản thân. Cho nên đến thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với những gì đã đạt được.

Lê Hà mong sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả.

Mục tiêu không còn là chiếc vương miện như 2 năm trước

- Vậy đến với The Face, Lê Hà muốn tìm kiếm điều gì cho bản thân, sự nghiệp của mình?

Đến với The Face, tôi muốn tìm kiếm một hướng đi mới cho bản thân và mong muốn đây sẽ là bệ phóng cho sự nghiệp.

Tôi cũng muốn qua chương trình có thể cho mọi người thấy năng lực và sự biến hóa đa dạng của mình.

- Tại ngôi nhà này chị đã học hỏi được những gì và trong mắt chị 3 vị HLV như thế nào?

Tham gia The Face, không riêng gì tôi mà tất cả các thí sinh đều học hỏi rất nhiều thứ từ các HLV, từ chuyên môn, kỹ năng trình diễn cho tới cách ứng xử.

Với tôi, HLV Hồ Ngọc Hà là người thân cận nhất, chị ấy là một người rất bản lĩnh là sâu sắc, ở chị có một "thần thái" tuyệt vời mà tôi luôn mong muốn có được.

Còn HLV Phạm Hương và Lan Khuê tôi không có nhiều sự tiếp xúc, nhưng tôi nghĩ cả hai chị ấy là những người rất có tâm với các thí sinh đội của mình.

- Chị và các thí sinh bắt buộc phải nhận xét về nhau trong chương trình. Điều đó với chị có khó khăn không và sau những lời nhận xét đó mối quan hệ của các thí sinh như thế nào?

Sau mỗi thử thách, ai làm tốt, ai chưa làm tốt, tôi thích ai và không thích ai tôi đều nhận xét thẳng thắn theo quan điểm cá nhân.

Điều đó chẳng có gì khó khăn cả. Và những lời nhận xét này đó là nhưng điều góp ý thẳng thắn và ai làm tốt hay không tốt thì bản thân mỗi bạn đều có thể hiểu và cảm nhận bản thân mình như thế nào.

Có lẽ vì vậy mà mối quan hệ của các thí sinh vẫn tốt và còn thân hơn sau khi kết thúc mỗi thử thách.

- Nếu phải ra về sớm, chị đã có dự định gì mới cho sự nghiệp của mình chưa?

Đường dài mới biết ngựa hay. Nên mình cũng không muốn nói thêm gì. Dự định cho tương lai thì nhiều nhưng tôi cũng không dám nói trước điều gì. Chỉ mong mọi người hãy luôn ủng hộ tôi trên con đường sự nghiệp.

- Nhiều người khen Lê Hà sở hữu khuôn mặt đẹp, tại sao chị không thử sức ở các cuộc thi Hoa hậu.

Tôi có tham gia Hoa hậu VN năm 2014 đó chứ . Năm đó tôi cũng được đánh giá khá cao. Nhưng có lẽ tôi không có duyên với các cuộc thi nhan sắc cho lắm.

Tôi nghĩ mình may mắn khi sở hữu một gương mặt đẹp nhưng tôi không muốn mọi người nhớ đến Lê Hà chỉ là một bình hoa di động mà phải là người có thực lực thật sự.

Bây giờ, mục tiêu của tôi không còn là chiếc vương miệng như 2 năm trước mà bây giờ chính là sự ghi nhận của những người yêu mến tôi.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất