Còn hai học trò, Phạm Hương có yếu thế trước Lan Khuê ?

(2Sao) - Hai học trò của Phạm Hương chung một "màu", dường như khó có thể tạo ra được sự đột phá.

Không trái với dự đoán của số đông khán giả, Diệp Linh Châu của team Phạm Hương là thí sinh phải ra về trong tập 7 The Face. Mặc dù là một cô gái cá tính, nhưng gương mặt và biểu cảm của Diệp Linh Châu bị chê lạnh lùng, không thực sự phù hợp với tiêu chí nhiều nhãn hàng. Vì lý do này, Lan Khuê đã loại nữ stylist trẻ tuổi trước sự không phục của Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho rằng Lan Khuê đang "trả thù" mình, sau khi cô loại liên tiếp 3 học trò của Lan Khuê ở những tập trước. 

Lan Khuê thẳng tay loại Diệp Linh Châu khỏi chương trình. 

Sau khi Diệp Linh Châu bị loại khỏi chương trình, thế trận của team Phạm Hương có nhiều thay đổi. Số lượng thành viên trong đội cô chỉ còn hai người là Ngọc Loan và Khánh Ngân. Như vậy, quân số team Phạm Hương chỉ hơn team Lan Khuê có một người. Nếu Lan Khuê phải đối mặt với nguy cơ không còn học trò nào đi được đến chung kết thì Phạm Hương giờ đây cũng không khá khẩm hơn là bao. 

Đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thành viên là Mai Ngô.

Đội Phạm Hương cũng chỉ còn hai thành viên là Khánh Ngân và Ngọc Loan. 

Thoạt nghĩ, nhiều người có thể cho rằng Phạm Hương đang chiếm ưu thế so với Lan Khuê khi hơn một thành viên trong đội. Nhưng điều đó chưa hẳn đã đúng bởi ngay lúc này, chất lượng của team Lan Khuê đang được khán giả đánh giá cao hơn số lượng của team Phạm Hương. 

Mai Ngô là học trò duy nhất còn lại trong đội Lan Khuê, nhưng lại là một thí sinh rất mạnh của cuộc thi năm nay. Vốn xuất thân từ vũ công, Mai Ngô sở hữu một gương mặt biểu cảm rất linh hoạt, sắc bén cùng kỹ thuật tạo dáng tốt. Ngoài cách cư xử chưa được khéo léo thì không có gì để chê ở cô gái này. 

Thêm vào đó, huấn luyện viên của cô - Lan Khuê lại là một người thầy giỏi chuyên môn. Lan Khuê đã "lột xác" các học trò qua từng thử thách và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà thiết kế cũng như đông đảo khán giả. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng: "Lẽ ra đội của Lan Khuê phải thắng ở rất nhiều tập trước rồi". Có lẽ, may mắn chưa đến với đội của huấn luyện viên này. Nhưng khi chỉ còn một thành viên trong đội, chắc chắn Lan Khuê sẽ "lên dây cót", dốc hết sức đào tạo Mai Ngô để tạo ra những màn bứt phá. Hai huấn luyện viên còn lại cũng phải xem chừng điều đó, chưa thể vội đắc thắng. 

Mai Ngô là một thí sinh rất mạnh của cuộc thi năm nay. 

Về phía Phạm Hương, cô đang có lợi thế hơn Lan Khuê ở mặt quân số trong đội. Nhưng một thách thức đang đặt ra cho Phạm Hương rằng: Khánh Ngân và Ngọc Loan đều là những cô gái nhẹ nhàng, xinh xắn, an toàn và "một màu". Gương mặt của cả hai cô gái đều hiền lành, trong sáng, khó có thể bộc lộ được nhiều dạng cảm xúc khác nhau. "Lột xác" được hai học trò này là công việc không hề đơn giản đối với Phạm Hương. 

Bằng chứng là ngay trong thử thách chụp hình concept "Sự giằng xé trong tình yêu" tập 7 vừa rồi, ngoài Diệp Linh Châu ra thì cả Khánh Ngân và Ngọc Loan đều không thành công khi hóa thân vào những vai nam tính.  

Khánh Ngân và Ngọc Loan đang bị an toàn, "một màu".

Nếu đội Hồ Ngọc Hà còn rất nhiều gương mặt cá tính, linh hoạt với mọi thử thách như Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, đội Lan Khuê còn có Mai Ngô, thì sự cá tính - đa dạng là điều đang thiếu ở đội Phạm Hương lúc này. Với những thử thách cần sự biến hóa, cá tính sắp tới thì khán giả chưa thể biết Khánh Ngân và Ngọc Loan sẽ xoay sở ra sao. 

Vậy nên chưa chắc đội Lan Khuê đã phải là đội gặp nhiều "nguy hiểm" nhất lúc này, mà có thể đó chính là đội của Phạm Hương. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao