'Tôi biết một nam MC rất hot, có quỹ đen lên đến 50 tỷ đồng'

"Tôi mà nói danh tính MC này ra thì tan nát nhà người ta. MC đó chỉ tiết lộ duy nhất với tôi", Lê Hoàng tiết lộ.

Mới đây, chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ đã lên sóng với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn. Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn về vấn đề: "Tại sao đàn ông phải có quỹ đen?".

Ngay khi vấn đề được đưa ra, đạo diễn Lê Hoàng đã phản bác: "Chủ đề này mang tính khẳng định và quá cứng nhắc. Nếu cứ theo chủ đề này, tôi khẳng định phải có quỹ đen thì các bà vợ nghe thấy lại nhảy chồm chồm lên.

Bởi vậy, tôi nghĩ nên đổi câu hỏi thành 'Tại sao đàn ông nên có quỹ đen?'. Và theo tôi, đàn ông nên có quỹ đen, nếu không có là chết ngay".

Tôi biết một nam MC rất hot, có quỹ đen lên đến 50 tỷ đồng-1
Lê Hoàng

Hứa Minh Đạt vội đồng tình với Lê Hoàng nhưng Quang Tuấn lại phản đối, cho rằng: "Đây là khoản tiền mờ ám, đàn ông không cần thiết phải có".

Nghe đàn em nói vậy, Lê Hoàng đốp chát lại: "Tôi chẳng tin bạn không có quỹ đen. Một là bạn đang nói dối, sợ vợ đang xem chương trình. Hai là bạn quá ngây thơ.

Ba là nhà bạn quá giàu nên tiền không ai quan tâm, muốn lấy lúc nào cũng được, nhặt tiền như nhặt lá khô".

Tiếp đó, Lê Hoàng lôi cả một đồng nghiệp vào để chứng minh quan điểm của mình:

"Tôi vẫn khẳng định, đàn ông nên có quỹ đen. Quỹ đen này đề phòng khi cần tiền kinh doanh nhưng không muốn cho vợ biết, hay đi nhậu cùng bạn bè, hoặc muốn thỏa mãn sở thích mua sắm cá nhân, thậm chí giúp đỡ bồ cũ.

Nói thật, mỗi người đàn ông như tôi hoàn toàn có thể có một hai cô bồ cũ. Nếu tình cờ gặp lại mà cô bồ cũ đó than thở này nọ, tôi sẵn lòng giúp đỡ một chút về kinh tế.

Tôi nghĩ, việc giúp đỡ này không hề có âm mưu gì hết và cũng không trái đạo lý, nó chỉ là tình xưa nghĩa cũ thôi.

Thậm chí, tôi còn biết về một nam MC rất hot, được mọi người biết đến với hình ảnh người đàn ông yêu vợ thương con, nhưng vẫn có quỹ đen với con số lên đến 50 tỷ đồng.

Tôi mà nói danh tính MC này ra thì tan nát nhà người ta. MC đó chỉ tiết lộ duy nhất với tôi, ngoài ra không ai được biết".

Tôi biết một nam MC rất hot, có quỹ đen lên đến 50 tỷ đồng-2
Hứa Minh Đạt

Hứa Minh Đạt cũng lên tiếng về chuyện nên có quỹ đen: "Quang Tuấn sống như vậy thì chẳng có gì thú vị. Bản thân tôi cũng cần có quỹ đen vì như vậy thì vào những dịp đặc biệt, tôi có thể dùng số tiền đó mua quà để tạo bất ngờ cho vợ.

Nếu đến việc mua bó hoa tặng vợ cũng phải xin tiền, tôi nghĩ sẽ mất đi sự tinh tế và lãng mạn của đàn ông. Tôi từng rơi vào nhiều trường hợp rất nan giải nên mới đúc kết là đàn ông cần có quỹ đen.

Chẳng hạn, bản thân tôi rất đam mê đồng hồ. Nhưng nếu mua đồng hồ đắt tiền, tôi lại rất đắn đo vì chắc chắn vợ sẽ ngăn cản, nên tôi buộc lòng phải có quỹ đen để đáp ứng đam mê của mình.

Trước đây, tuy tôi kiếm ra tiền, nhưng muốn mua cái gì đều phải hỏi Lâm Vỹ Dạ. Trong khi đó, vợ tôi vì được quyền giữ hết tiền của gia đình nên tự ý lấy 50 triệu cho bạn cô ấy vay, khiến tôi bức xúc vô cùng.

Tôi thấy rất bất công khi tôi tiêu gì cũng phải hỏi vợ, còn vợ lại tự ý đem tiền cho bạn vay mà không hỏi tôi. Bởi vậy nên tôi mới cần có quỹ đen".

Tôi biết một nam MC rất hot, có quỹ đen lên đến 50 tỷ đồng-3
Quang Tuấn

Quang Tuấn nghe hai đàn anh nói vậy liền bật cười đáp trả: "Tôi có thể chi tiêu bất cứ khi nào tôi muốn nếu những khoản chi đó là hợp lý.

Hơn nữa, bà xã Linh Phi cũng là người nắm hết mọi lịch trình và tài khoản của tôi nên tôi không thể nào thủ quỹ đen được. Tôi hài lòng với cuộc sống như vậy anh Lê Hoàng và Hứa Minh Đạt ạ".

Như vậy, đến cuối chương trình, Quang Tuấn vẫn không thay đổi quan điểm, còn Lê Hoàng và Hứa Minh Đạt khăng khăng đàn ông nên có quỹ đen.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-biet-mot-nam-mc-rat-hot-co-quy-den-voi-con-so-len-den-50-ty-dong-162211609184626776.htm

quỹ đen đạo diễn Lê Hoàng

Tin tức mới nhất