Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á về Hạ Long

Sau 3 ngày khuấy đảo tại Hà Nội với hàng chục ngàn lượt khách mỗi đêm, Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018 đang thẳng tiến về Hạ Long và dự kiến sẽ đón hàng trăm ngàn lượt khách từ 27-29/4/2018.

Âm nhạc khuấy động khán giả Hà Nội

Trong ba ngày sự kiện (20/4 - 22/4/2018) tại Hà Nội vừa qua, nhiều hoạt động sôi nổi đã “hút hồn” người hâm mộ. Với ba đêm diễn vô cùng sôi động, nhiều fan đã gặp thần tượng của mình. Ca sĩ Mỹ Tâm, nhóm Hoa dâm bụt, Sambi, Hoàng Yến Chibi, nhóm S Girls, Pocket Girls đã làm bùng nổ sân khấu MonCity Mỹ Đình.


Sân khấu cực lớn cùng dàn âm thanh, ánh sáng cực “ngầu” đã làm nóng không khí đêm nhạc.


"Gia đình hoa dâm bụt" xuất hiện siêu đáng yêu, nổi bật và sáng chói cả sân khấu MAFF 2018.

Bên cạnh đó, những màn biểu diễn nấu ăn của Martin Yan và các đầu bếp hàng đầu cũng tạo sự quan tâm đối với mọi người. Các chương trình nghệ thuật đặc sắc khác như múa Campuchia, múa Nhận Bản, múa rối dân gian của Myanmar...cũng đã tạo được nét riêng rất thú vị trong lòng khán giả.


Các bà nội trợ hào hứng và thích thú giao lưu với ngôi sao đầu bếp quốc tế Martin Yan tại Mon City, Hà Nội.

Điều gì sẽ gây bất ngờ cho khán giả tại Hạ Long?

Nhiều sao “bự” sẽ tham gia trình diễn tại Quảng trường 30/10, đường Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long. Không chỉ tiếp tục có sự góp mặt của Mỹ Tâm, các ca sĩ Ngọc Anh, Karrik, Yanbi, Dương Edward, OnlyC... cũng sẽ đổ bộ đến Hạ Long nay mai.

Một điểm nhấn nổi bật nhất chưa từng có từ trước đến nay là sự hội tụ của dàn sao DJ Việt Nam và quốc tế. Những tên tuổi quen thuộc như DJ Linh Su, Mike Hao, Get Looze...của Việt Nam và những DJ quốc tế như huyền thoại Markus Schulz (Đức), Benz (Thái Lan), DJ AXYS - DJ trẻ tài năng đến từ Nhật Bản, Tom and Jame - cặp đôi người Hà Lan hứa hẹn sẽ làm nổ tung sân khấu đầu hè và mang lại những phút giây tuyệt thú cho cộng đồng Raver Việt Nam trong những ngày tới đây.


 

Nhiều nghệ sỹ đến từ các đoàn nghệ thuật Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar... cũng sẽ tiếp tục tham gia biểu diễn trong lễ hội tại Hạ Long. Ngoài ra, màn biểu diễn của bartender Duy Khánh,  đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng, Hải Anh hay phần chia sẻ về chế độ dinh dưỡng của Steven Long sẽ diễn ra xen kẽ trong chương trình hàng ngày của lễ hội và được cập nhật trong fanpage của lễ hội https://www.facebook.com/MonAsianFoodFest/.

Đường chạy MonRun ý nghĩa cộng đồng

Bên cạnh các hoạt động âm nhạc và văn hóa, các bạn thích mạo hiểm có thể đăng ký bay trên khinh khí cầu để nhìn ngắm toàn bộ lễ hội tại Hạ Long. Nhưng hoạt động quan trọng nhất là đường chạy MonRun vào lúc 16:00 ngày 29/4/2018.

Đường chạy dài 3km trên cung đường ven biển đẹp nhất tại Hạ Long với 5 trạm màu thú vị đang chờ đón các bạn yêu thể thao. Các bạn nhận áo và túi màu miễn phí trong các ngày diễn ra sự kiện tại Hạ Long hoặc theo dõi fanpage  https://www.facebook.com/monrun.vn/.

Một ưu đãi hấp dẫn dành cho những người chạy hết đường chạy Mon Run trở về là sẽ được vào khu VIP của sự kiện âm nhạc EDM, hứa hẹn một đêm “vô tiền khoáng hậu” bởi sự kiện 5 DJ quốc tế lần đầu đứng chung sân khấu tại Việt Nam.

Nhà tài trợ - Tập đoàn HD Mon Holdings là Chủ đầu tư và phát triển bất động sản lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam, sở hữu tiềm lực tài chính cũng như nguồn nhân lực vững mạnh. Vào năm 2016 - 2017 dự án Mon City do tập đoàn đầu tư đã từng tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS miền Bắc và khẳng định tầm vóc mới của thương hiệu.
HD Mon Holdings cũng khẳng định tên tuổi của mình khi đồng thời là chủ đầu tư của dự án MonBay với số vốn đầu tư lên tới hơn 5000 tỷ đồng - dự án nằm ở vị trí dọc đường bao biển đẹp nhất thành phố Hạ Long, đối diện với quảng trường 30/10, hội tụ những tinh hoa ưu việt nhất của thiên nhiên và con người.

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hoi-am-thuc-va-van-hoa-chau-a-ve-ha-long-n-151992.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao