Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen

Cặp mẹ con khiến ai nhìn cũng thích vì quá đẹp nhưng đáng chú ý là profile của cô con gái.

Những cặp mẹ con sở hữu ngoại hình xinh đẹp luôn nhận được sự quan tâm. Mới đây, cư dân mạng lại được phen xốn xang trước nhan sắc của hai mẹ con. 

Trong ảnh, nếu người mẹ gây ấn tượng vì sự đằm thắm thì cô con gái lại được chú ý với gương mặt trong sáng, đôi mắt to tròn long lanh tựa như thiên thần.

Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen-1
Hai mẹ con chiếm spotlight với nhan sắc nổi bật.

Bức ảnh ngay lập tức gây bão mạng với hàng trăm bình luận ngợi khen: "Mẹ xinh vậy bảo sao con sinh ra cũng đẹp", "Cô con gái nhìn như Hoa hậu nhí", "Nhan sắc kém gì hot girl Việt",...

Đáng chú ý, cô bé xuất hiện cùng mẹ không ai khác chính là "Hoa khôi nhí Tây Đô" - Lê Huỳnh Bảo Ngọc (SN 2008, đến từ Cần Thơ). 

Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen-2
Trước đây Bảo Ngọc trông khá bụ bẫm.

Bảo Ngọc được khán giả biết đến lần đầu tiên khi tham gia game show Đồ rê mí. Dù không đi sâu vào vòng trong nhưng khi chương trình kết thúc, cô bé 12 tuổi được rất nhiều thương hiệu thời trang, tiêu dùng chọn làm người đại diện. 

Với nhan sắc nổi bật, Bảo Ngọc được mọi người ưu ái gọi là "Hoa khôi nhí Tây Đô", "Hoa khôi nhí Cần Thơ",...

Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen-3
Càng lớn cô bé càng trở nên xinh đẹp.

Sau Đồ rê mí, cô bé tiếp tục gây ấn tượng khi góp mặt tại chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí. Cùng với Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc là thí sinh đem đến nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình.

Bảo Ngọc được đánh giá là một cô bé tài năng, xinh đẹp, thông minh, lễ phép. “Hoa khôi nhí Cần Thơ” cũng được thầy yêu, bạn mến vì tính cách hòa đồng, năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.

Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen-4
Vẻ đẹp của Bảo Ngọc được ví như thiên thần.

Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen-5
Khi đến trường, cô bé 12 tuổi ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên được ngoại hình nổi bật.

Thời gian gần đây, Bảo Ngọc thêm lần nữa gây bão mạng xã hội khi xuất hiện cùng những bức ảnh chụp với dàn Hoa hậu Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Lương Thùy Linh... Khi đứng cạnh các người đẹp Việt, cô bé 12 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân tương bởi nhan sắc chẳng phải dạng vừa.

Cặp mẹ con Cần Thơ chiếm spotlight bởi ai nấy đều đẹp, cô con gái còn là gương mặt thân quen-6
Bảo Ngọc chụp ảnh với loạt Hoa hậu.

Để có được như ngày hôm nay, Bảo Ngọc cho biết đó tất cả là nhờ sự hậu thuẫn của mẹ - chị Trần Kiều Oanh. Chị Oanh chính là người đã dạy cho bé những bước đi đầu tiên khi đến với nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn hé lộ về sự nghiêm khắc của mẹ dành cho mình. Theo cô bé, dù bản thân nổi tiếng sớm nhưng mẹ vẫn dạy em phải giữ đủ lễ nghĩa và sự lễ phép trong giao tiếp. Đặc biệt, chị Kiều Oanh không bao giờ để con gái lơ là việc học tập.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-huynh-bao-ngoc-va-me-chiem-spotlight-qua-xinh-n-216379.html

hiện tượng mạng xã hội cô bé đáng yêu Sao nhí

Tin tức mới nhất