Cặp mẹ con Youtuber triệu view đón niềm vui bất ngờ ngày cận tết

Trang Social Blade đã xếp hạng Quỳnh Trần JP thuộc top 10 kênh Youtube hàng đầu tại Nhật Bản.

Cùng với bà Tân vlog, Quỳnh Trần JP cũng là một trong những hiện tượng Youtube nổi đình đám 2019. Nội dung mỗi clip của cô chủ yếu review về ẩm thực.

Bên cạnh những video nói về đồ ăn chân thật, điểm thu hút ở mỗi vlog là sự xuất hiện của bé Sa - con trai của Quỳnh Trần.

Với những biểu cảm đáng yêu cùng việc xuất hiện xuyên suốt trong hơn 400 vlog đi cùng câu thoại: "Sa chào cô chú đi con" của chị Quỳnh đã khiến cậu bé trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều thời gian qua.

Cặp mẹ con Youtuber triệu view đón niềm vui bất ngờ ngày cận tết-1
Quỳnh Trần và con trai.

Thành lập từ tháng 11/2017, kênh Youtube của mẹ con bé Sa hiện đạt 2,33 triệu đăng ký. Mới đây, trang Social Blade đã xếp hạng cô ở top 10 kênh Youtube hàng đầu tại Nhật Bản.

Cụ thể, trong bảng tổng hợp 250 kênh Youtube có tầm ảnh hưởng nhất xứ hoa anh đào - Quỳnh Trần JP nghiễm nhiên góp mặt trong top 10 sau khoảng thời gian dài đứng ở số 11. Hiện tại, kênh của Quỳnh đang xếp vị trí thứ 9. Đây cũng là kênh duy nhất đứng ở vị trí cao có nội dung hướng đến khán giả là người Việt Nam.

Cặp mẹ con Youtuber triệu view đón niềm vui bất ngờ ngày cận tết-2
Bảng xếp hạng của Social Blade.

Cũng theo thống kê của Social Blade thì mỗi ngày, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đều đón nhận trung bình từ 2-3 triệu lượt xem. Trong khi đó, lượng người ấn đăng ký cũng tăng khoảng 10 nghìn người mỗi ngày. Tổng số lượt xem của kênh cũng đã đạt tổng cộng 577.673.408 lượt xem

Có thể nói, đây là một thành tích mà bất cứ người làm Youtube nào cũng ao ước.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-tran-jp-don-niem-vui-bat-ngo-ngay-can-tet-n-209333.html

hiện tượng mạng xã hội Youtube

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao