Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược

Trong khi 'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn chỉ có được đúng một cảnh ngắn phong hậu...trước gương, thậm chí là vai chính Lệnh Phi của Diên Hi Công Lược cũng chỉ được phong hậu trong phòng thì Châu Tấn chiếm hết spotlight với trang phục chuẩn chỉnh đến từng chi tiết và thần thái đúng tầm mẫu nghi thiên hạ.

Phân cảnh đại điển sách lập Hoàng Quý phi Ô Lạt Na Lạp Như Ý thành Hoàng hậu Đại Thanh thật sự khiến khán giả choáng ngợp. Từ triều phục, mũ phượng với các chi tiết cực kỳ tinh xảo khoác trên người Châu Tấn, cho đến bối cảnh xa hoa của Tử Cấm Thành đã cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ, bám sát lịch sử của các nhà làm phim.


Hậu trường các lễ nghi cung đình trong Như Ý truyện

Như Ý truyện như một bức tranh cung đình, chậm rãi mở ra, chứa đựng muôn hồng nghìn tía nhưng cũng chứa đầy âm mưu quyền lực. Vòng tay ngọc bích, trâm phượng càng tô điểm thêm cái tình sầu thâm cung, họa tiết trên y phục cẩm bào rất độc đáo. Đoàn đội chế tác cực kỳ ảo diệu nhằm lột tả những chuyện xưa của Như Ý, biến thành bí mật của nàng.

Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-1Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-2
Đại điển phong Hậu được tổ chức tại Thái Hòa điện, trung tâm của Tử Cấm Thành. Khắp mặt sân là nghi trượng, cờ tiết tượng trưng cho Bát kì Mãn châu. Với nước phim cổ điển, tạo cho người xem một cảm giác choáng ngợp.

Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-3Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-4Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-5Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-6Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-7Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-8Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-9Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-10Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-11Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-12Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-13Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-14Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-15Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-16Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-17Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-18Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-19
Ô Lạt Na Lạp Như Ý trong ngày cử hành tấn tôn Hoàng hậu, thân mặc Triều phục, đội Triều quan với các chi tiết cực kì tinh xảo. Đây là loại lễ phục cao quý nhất của hậu cung triều nhà Thanh.


Khắp Tử Cấm thành đều giăng đèn, kết hoa và trải thảm mừng ngày Đại Thanh có được tân Hoàng hậu.

Để đến được ngôi vị Hoàng hậu trung cung, Như Ý đã phải trải qua rất nhiều đau thương và thậm chí là 3 năm ở lãnh cung. Tuy nhiên, cùng với việc phong Hậu, số phận nàng đã rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn mới, là phúc hay họa vân chưa ai biết được…

Trong khi Như Ý (Châu Tấn) đã chính thức bước lên ngôi vị hoàng hậu trong một buổi lễ sắc phong hoành tráng bậc nhất. Bên cạnh cơn mưa lời khen dành cho đoạn phim công phu của Như Ý Truyện, đã có không ít fan của Diên Hi Công Lược chạnh lòng nhớ lại màn phong hậu sơ sài của Kế Hoàng hậu Thục Thận (Xa Thi Mạn) và Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn).

Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-20
Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-21
Ngoài Hoàng thượng và các tỉ muội hậu cung đến chúc mừng thì làm gì còn ai?

Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-22

Nhìn phục trang cầu kỳ đến từng chi tiết của Châu Tấn trong đại lễ sắc phong mà thương cả hậu cung Diên Hi Công Lược-23
Kế hậu (Xa Thi Mạn) chỉ là vai phụ trong cuộc đời huy hoàng của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nên đến một đại lễ sắc phong cũng không có, mỗi mình cung nữ Trân Nhi chúc mừng mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược Như Ý truyện hậu cung như ý truyện Xa thi Mạn Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao