Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt

Không chỉ được chồng yêu thương, Lê Phương còn hạnh phúc gấp bội khi được cả gia đình ông xã đón nhận và thương con trai riêng của mình.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng dù đã có một con trai chung là bé Cà Pháo.

Sau ly hôn, diễn viên họ Quách công khai tình yêu mới bên doanh nhân Phượng Chanel, còn Lê Phương cũng tìm được hạnh phúc mới bên chàng trai kém 7 tuổi Phạm Trung Kiên.

Đến với nhau khi đã qua một lần lỡ dở, Lê Phương và mối tình của cô phải chịu không ít điều tiếng. Không chỉ bị bên ngoài gièm pha, mối tình ấy còn bị gia đình cấm cản.

Vượt mọi thị phi, cặp tình nhân ngôi sao quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau. Hôn lễ của Lê Phương và Trung Kiên đã được tổ chức long trọng vào tháng 8/2017.

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-1

Sau đám cưới, cặp vợ chồng ngôi sao liên tục cập nhật cuộc sống hạnh phúc. Trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Lê Phương thường xuyên chia sẻ tổ ấm ngọt ngào bên ông xã kém 7 tuổi. Không chỉ được chồng yêu chiều, Lê Phương còn hạnh phúc gấp bội khi được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và thương con trai riêng của mình với Quách Ngọc Ngoan như cháu ruột.

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương bật mí.

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-2
Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-3
Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-4
Mẹ con Lê Phương được gia đình nội yêu thương

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-5Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-6

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-7
Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-8
Cà Pháo hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ ba dượng

Đáp lại tình cảm từ bố mẹ chồng, Lê Phương thường xuyên cho con về quê ông xã. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên đang mang bầu nên đón xuân ở quê ngoại Trà Vinh. Thay vì đi một mình, Phạm Trung Kiên đưa con riêng của vợ về quê Bình Thuận chúc Tết bố mẹ.

"Năm nay vỡ kế hoạch, mẹ bầu đành ở lại Trà Vinh để hai cha con về Bình Thuận chúc Tết ông bà nội. Lần đầu tiên Cà Pháo đi xa mà không có mẹ hoặc ngoại đi cùng, vậy mà hớn hở lắm. Còn mẹ thì vừa nhớ vừa lo, nhưng đã cảm thấy an lòng khi con ở bên ba. Từ nhỏ đến khi nói rõ, con chỉ biết mẹ và ngoại. Nay có một người đàn ông đủ tình thương để con vui đùa, tin tưởng, tâm sự, học cách yêu thương trách nhiệm... Mẹ thương lắm. Hai mẹ con lại nhớ hai cha con nữa rồi", Lê Phương chia sẻ.

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-9
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-10
Cà Pháo trong vòng tay gia đình nội 

Hình ảnh Cà Pháo vui vẻ bên nhà nội mới đây được Lê Phương chia sẻ. Trên trang cá nhân, anh trai chồng Lê Phương cũng đăng tải hình ảnh Cà Pháo cùng lời nhắn nhủ: "Hẹn hò với hotboy Trà Vinh siêu cute, sẽ nhớ anh chàng này lắm đây". Bên dưới chia sẻ, bà xã Trung Kiên để lại bình luận: "Cà Pháo nhắc bác hai suốt!!".

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-11Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-12
Cà Pháo vui tươi khi đi hẹn hò cùng anh trai ruột của bố dượng

Trở về sau chuyến hành trình về quê nội, con trai Lê Phương quả quyết "đi với ba sướng hơn đi với cả nhà". "Hai cha con đang trên đường về lại Trà Vinh, gọi cho mẹ líu lo rồi thì chốt một câu chắc nịch với mẹ: 'Công nhận đi với ba sướng hơn đi với cả nhà!'. Con hãy hạnh phúc mãi như thế nhé... Thương con nhiều lắm", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan kể.

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-13
Cà Pháo thích thú khi được về nhà nội cùng bố dượng

Mới đây, Lê Phương không khỏi xúc động khi nghe được lời chúc tốt đẹp của hai người đàn ông đời mình dành cho nhau: "Lẳng lặng mà nghe: 'Ba chúc con. Học hành tấn tới, chăm và ngoan!'. Con thỏ thẻ: 'Chúc ba sức khỏe, luôn yêu thương mẹ, em và con".

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-14Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-15

Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-16Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-17Lê Phương nghẹn ngào khi chứng kiến con trai riêng được ông xã yêu thương chiều chuộng chẳng khác nào ruột thịt-18
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-hanh-phuc-trong-cuoc-hon-nhan-lan-2-voi-chong-tre-n-176064.html

Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất