Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 'không' để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp

Quy tắc 4 "không" để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp trong thời gian ở nhà tránh dịch của Lệ Quyên chính là móng không sơn, tóc không sấy, không make up và không gì cả.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên luôn được coi là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc “lão hóa ngược” của Vbiz. Dù đã ngấp nghé ngưỡng cửa tứ tuần nhưng giọng ca Giấc mơ có thật vẫn giữ được diện mạo vô cùng xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình nuột nà, gợi cảm như thời son rỗi.

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-1
Người đẹp thuộc thế hệ 8X nhưng vẫn sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp đỉnh với làn da nuột nà, trắng mịn ngọc ngà cùng vòng eo săn chắc, gợi cảm không khác gì gái đôi mươi. 


Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-2
Dường như với nữ ca sĩ gốc Hà thành, thời gian và tuổi tác cũng chỉ là con số vô nghĩa, chứ không hề làm suy suyển được gương mặt “trẻ mãi không già” của cô nàng.

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-3
Nhìn vóc dáng này của giọng ca "Duyên phận", khó ai có thể tin được là cô đã bước sang độ tuổi 40 và đã từng qua sinh nở.

Mới đây, giám khảo chương trình Thần tượng bolero 2017 còn tự tin đăng ảnh mặt mộc lên trang cá nhân khoe làn da trắng sáng, mịn màng, không quên cập nhật dòng trạng thái chia sẻ bí quyết làm đẹp tại nhà mùa dịch theo tiêu chí 4 "không", làm dân tình vô cùng thích thú và bình khen ngợi không ngớt.

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-4
Là người nổi tiếng, thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉn chu cùng khuôn mặt được trang điểm kĩ lưỡng nên ít ai biết được mặt mộc của "Nữ hoàng phòng trà" lại xuất sắc đến vậy.

Hình ảnh đã nhận về rất nhiều lượt thả tim và bình luận khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng. Đa số đều dành rất nhiều những lời có cánh để nói về nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1981. 

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-5
Bên cạnh hình ảnh, nữ ca sĩ còn chia sẻ dòng trạng thái đầy hóm hỉnh: "Sau dịch, dự đoán nhiều tiên nữ xuất hiện bởi tuân thủ ở nhà, giữ sức khỏe, dưỡng da, chuẩn bị cho sự trở lại rực rỡ khắp nơi. Móng không sơn, tóc không sấy, không makeup, không gì cả".

Thật vậy, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành với những diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay, việc tuân thủ quy định ở nhà cách ly toàn xã hội là một việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng để bảo đảm an toàn cho chính mình và người thân trong gia đình.

Tuy nhiên, ở nhà không có nghĩa là không cần phải làm đẹp mà trái lại, thời gian này là thời điểm rất thích hợp để phái đẹp có thể refresh lại bản thân, có nhiều thời gian chăm lo cho nhan sắc và tập luyện hơn.

Sở dĩ Lệ Quyên nói rằng "sau dịch, dự đoán nhiều tiên nữ xuất hiện" là vì lẽ đó. Theo đó, "Nữ hoàng nhạc xưa" còn bật mí thêm bí quyết làm đẹp 4 "không" của mình trong mùa dịch là: 

1. Không sơn móng tay

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-6
Cũng giống như nhiều phái đẹp hiện đại, giọng ca "Thôi đừng chiêm bao" cũng rất ưa thích sơn móng tay để tô điểm thêm cho bàn tay thêm phần nuột nà, ấn tượng.

Tuy nhiên, các chuyên gia đã khuyến cáo phương pháp làm đẹp này có tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Bởi trong thành phần của một lọ sơn móng tay thường có chứa các hóa chất tạo màu và dung dịch lỏng làm bóng, chủ yếu bao gồm: acetone, ethyl acetate, phthalate dibutyl, formaldehyde.

Trong số đó, dibutyl phthalate, formaldehyde và toluene là 3 chất có khả năng tác động nghiêm trọng đến sức khỏe của người làm móng. Khi lạm dụng trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng vàng móng, nấm móng, làm cho món bị mỏng, yếu và dễ gãy, nặng hơn có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi, hệ thần kinh và một số tổn hại sức khỏe khác.

Chính vì thế, tranh thủ mùa dịch không phải đi đâu ra khỏi nhà, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã cho móng tay có thời gian được nghỉ ngơi và phục hồi, lấy lại vẻ đẹp và độ khỏe mạnh vốn có.

2. Không sấy tóc

Rất nhiều người thường có thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu, nhưng thật ra, đây lại là một sai lầm vô cùng tai hại, làm tóc dễ bị hư tổn và mất đi độ chắc khỏe. Bởi khi tác động nhiệt lên tóc khi còn ướt, sẽ làm cho tổn thương tóc, làm cho tóc ngày càng trở nên khô xơ và dễ gãy rụng.

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-7
Do đó, trong thời gian ở nhà tránh dịch, thay vì sử dụng máy sấy để làm khô tóc sau khi gội, Lệ Quyên thường lấy khăn bông mềm thấm hết nước trên sợi tóc và để tóc khô tự nhiên, giúp cho mái tóc thêm phần chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên.

3. Không makeup

Trang điểm với chị em phụ nữ có thể được ví như con người cần ăn cơm mỗi ngày vậy. Bởi trang điểm sẽ làm cho phái đẹp trở nên tươi tắn và tự tin hơn.

Tuy nhiên việc làm đẹp này cũng giống như con dao 2 lưỡi, một mặt có thể giúp cho bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác nhưng mặt khác, nó cũng để lại nhiều tác hại khôn lường cho làn da của bạn.

Ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên áp dụng nguyên tắc 4 không để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp-8
Với đặc thù công việc làm nghệ thuật, việc phải thường xuyên trang điểm là điều không thể tránh khỏi đối với Lệ Quyên. Nhưng trong thời gian ở nhà chống dịch, nữ ca sĩ đã nói không với trang điểm để bảo vệ và chăm sóc làn da ngọc ngà vốn có.

Được biết, trong các loại mỹ phẩm có các sắc tố và chất hóa học, khi sử dụng thường xuyên trong thời gian dài sẽ lưu lại trên da, gây viêm da hoặc viêm lỗ chân lông, làm cho da mặt sưng đỏ và nổi mụn. Hơn nữa, thường xuyên trang điểm còn ngăn chặn sự hình thành của các tế bào da mới cũng như quá trình phục hồi da làm cho da già đi và lão hóa nhanh chóng.

Chính vì thế, song song với việc nói không với makeup trong mùa dịch, "Nữ hoàng phòng tràcòn ưu tiên chăm sóc da bằng những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, không lạm dụng công nghệ, hóa chất.

4. Không gì sất

Cái không thứ 4 này có vẻ hơi mơ hồ, nhưng thật ra, chỉ thực hiện đủ 3 "không" như đã nói ở trên thôi là đã bao hàm đủ mọi quy trình làm đẹp tại nhà, vừa đảm bảo an toàn mùa dịch, lại vừa đẹp da, đẹp tóc, đẹp móng... quá đủ cho một quy trình làm đẹp của mọi cô gái rồi đúng không? 

Các nàng hãy học hỏi Lệ Quyên để biến quãng thời gian ở nhà mùa dịch trở thành bước chạy đà "chuẩn bị cho sự trở lại rực rỡ khắp nơi" sau khi hết dịch nhé.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-nha-tranh-dich-le-quyen-ap-dung-nguyen-tac-4-khong-de-giu-gin-nhan-sac-tre-dep-5120209410915913.htm

Lệ Quyên trang điểm Làm đẹp

Tin tức mới nhất