Lệ Quyên bị soi một góc 'hơi phèn' trong biệt thự triệu đô

Trong khi khoe góc để đồng hồ tiền tỉ được cất trong hộp thì bộ sưu tập nước hoa xa xỉ của ca sĩ Lệ Quyên lại bày la liệt ra bàn khá vô tổ chức.

Cuối năm 2021, Lệ Quyên đã chính thức dọn về biệt thự mới xây. Dù chưa chính thức khoe toàn bộ căn nhà nhưng qua vài chi tiết mà Lệ Quyên chia sẻ, ai cũng phải trầm trồ về vị trí đắc địa và sự xa hoa của tòa lâu đài màu trắng này.

Được biết, biệt thự của nữ ca sĩ 8X nằm trong địa phận một quận trung tâm của TP.HCM, rộng 337m2  gồm 1 trệt 2 lầu, gần với biệt thự của gia đình Diễm My và nhiều nhân vật nổi tiếng khác. 

Những tưởng căn nhà mà chỉ riêng cái cửa đã hơn 3,6 tỷ thì mọi chi tiết bên trong phải "hoành tá tràng" lắm nhưng hóa ra có một góc bày toàn những món đồ xa xỉ mà lại sơ sài quá.

Lệ Quyên bị soi một góc hơi phèn trong biệt thự triệu đô-1
Biệt thự với nội thất sang trọng và đẳng cấp nên Lệ Quyên chẳng cần chọn góc cũng đã có ngay bức ảnh "sống ảo" chất lượng.

Lệ Quyên bị soi một góc hơi phèn trong biệt thự triệu đô-2
Tuy nhiên mới đây, khi khoe góc để đồng hồ và nước hoa, người hâm mộ hơi bất ngờ vì vị trí để những món đồ xa xỉ này có phần đơn điệu. Có thể thấy số lượng những chiếc đồng hồ đính kim cương mà giọng ca "Thôi Đừng Chiêm Bao" sở hữu không tăng lên mà chỉ dừng lại ở con số 8, đáng chú ý nhất là 2 chiếc Richard Mille. Tất cả được đặt trong hộp bảo quản bằng kính, xoay tự động và có khóa.

Lệ Quyên bị soi một góc hơi phèn trong biệt thự triệu đô-3
Ngoài ra, hàng loạt chai nước hoa bày la liệt mà chẳng có kệ hay được phân loại như dân chơi thứ thiệt. 

Chia sẻ trên story, Lệ Quyên khẳng định với bản thân "mùi thơm còn quan trọng hơn nhan sắc" nên có lẽ vì vậy, nữ ca sĩ không tiếc tay tậu liền một lúc 10 chai nước hoa "hàng hiếm" đến từ thương hiệu Gris Montaigne của Pháp gồm các chai: Manuka, Red Absolu, Green Diamond, Crazy Wood, Black and White... Đây đều là sản phẩm thuộc nhóm Extrait de Parfum có tỷ lệ tinh dầu trên 20%, nồng độ hương thơm đậm đặc nên có thời gian lưu hương lâu hơn so với các loại được dán nhãn Eau de Parfum hay Eau de Toilette, Eau de Cologne. Nước hoa Gris Montaigne có giá bán dao động từ 160-180 euro (hơn 4 triệu đồng) một chai tùy từng mùi hương.

Các thương hiệu nước hoa xịn sò khác có thể kể tới là Clive Christian (giá dao động từ 8,5-15 triệu đồng) hay Louis Vuitton (có giá bán niêm yết 265 USD - hơn 6 triệu đồng).

Chai nước hoa đắt nhất trong bộ sưu tập nước hoa của Lệ Quyên là chai Diaghilev thuộc bộ sưu tập Imperial của thương hiệu niche Roja có giá trên website là 25 triệu do "phi công trẻ" kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu tặng.

Lệ Quyên bị soi một góc hơi phèn trong biệt thự triệu đô-4
Nhìn kiểu thả nước hoa lộn xộn trên bàn của Lệ Quyên, nhiều người nghĩ ngay đến Ngọc Trinh - người từng bị trộm viếng thăm và cuỗm đi rất nhiều món đồ giá trị.

Lệ Quyên bị soi một góc hơi phèn trong biệt thự triệu đô-5
Có lẽ Lệ Quyên nên học tập Trấn Thành để phân loại nước hoa theo thương hiệu cho hoành tráng.

Lệ Quyên bị soi một góc hơi phèn trong biệt thự triệu đô-6
Hoặc ít ra cũng như Huyền My - cho nước hoa lên kệ theo từng dòng cho quy củ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-bi-soi-goc-de-bo-suu-tap-nuoc-hoa-hoi-phen-trong-biet-thu-trieu-do-n-292937.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất