Lệ Quyên trần tình 'rất quý Đông Nhi' trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?

Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" Lệ Quyên hiện đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều trước bình luận bị tố là sân si với đàn em.

Tối 16/4, lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14 được diễn ra tại Nhà hát TP HCM. Giải thưởng quan trọng và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả là giải Ca sĩ của năm đã gọi tên Đông Nhi. Nữ ca sĩ đã xuất sắc vượt qua các tên tuổi Thanh Lam, Lan Anh, Tùng Dương, Bích Phương để cầm trên tay chiếc cúp danh giá. 

Lệ Quyên trần tình rất quý Đông Nhi trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?-1
Lệ Quyên trần tình rất quý Đông Nhi trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?-2
Đông Nhi nghẹn ngào chia sẻ đây là giải Cống Hiến đầu tiên mà cô nhận được.

Dư luận và người hâm mộ phần đa đều dành nhiều lời khen cho những hoạt động, cống hiến nghệ thuật của Đông Nhi trong suốt một năm vừa qua. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chiến thắng của nữ ca sĩ này.

Cụ thể, trong một bài đăng bày tỏ quan điểm không đồng tình với kết quả này, cư dân mạng đã soi ra ca sĩ Lệ Quyên cũng “góp vui” khi để lại bình luận: "Những cái khó nó mới đẳng cấp á!". Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bóng gió thừa nhận “Thôi cứ là cơm để dễ nuốt” và đồng tình “Chuẩn cơm mẹ nấu” với quan điểm: “Cơm ngon khó hơn vạn lần chiếc pizza bỏ lò”.

Lệ Quyên trần tình rất quý Đông Nhi trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?-3Lệ Quyên trần tình rất quý Đông Nhi trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?-4
Lệ Quyên bị nghi sân si với Đông Nhi vì giải thưởng "Ca sĩ của năm".

Câu nói mập mờ này ngay lập tức khiến nhiều người hoang mang vì không biết Lệ Quyên đang khen hay “đá xéo” đàn em. Thậm chí nhiều ý kiến còn tố giọng ca bolero cay cú vì không nhận được đề cử nào.

Trước cơn bão giận dữ từ người hâm mộ Đông Nhi, giọng ca Sầu tím thiệp hồng cho biết mình quý Đông Nhi nhưng chỉ "viết vài câu vu vơ" mà vô tình thành chuyện. Tuy nhiên cư dân mạng phát hiện dòng trả lời này sau đó đã lập tức bị xóa bỏ. Thay vào đó, Lệ Quyên cho biết tất cả chỉ là "vô tình hiểu lầm" và rất buồn khi gây phiền phức.

Lệ Quyên trần tình rất quý Đông Nhi trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?-5

Ban đầu Lệ Quyên cho biết mình chỉ nói vu vơ nhưng ngay sau đó đã xóa bình luận này.
Lệ Quyên trần tình rất quý Đông Nhi trước nghi vấn đá xéo - sân si đàn em, liệu cách giải thích này có thỏa đáng?-6
Cô liên tục khẳng định mọi việc chỉ là hiểu lầm.

Dù đã lên tiếng trần tình người mà mình nhắc đến không phải là Đông Nhi, song có vẻ dư luận vẫn chưa hài lòng với lời giải thích không thỏa đáng này của "nữ hoàng phòng trà".

Tuy định hướng âm nhạc khác nhau, nhưng Lệ Quyên và Đông Nhi từ trước đến nay vẫn là chị em thân thiết trong showbiz. Hiện tại phía Đông Nhi không có phản ứng gì với câu chuyện lùm xùm này.

Dung Lê
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-bi-to-da-xeo-dong-nhi-vi-giai-cong-hien-n-181451.html

Giải âm nhạc Cống hiến Lệ Quyên Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất