Lệ Quyên 'tế' antifan: 'Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok'

Lệ Quyên không chịu ngồi im nghe antifan chỉ trích mình khoe thân hay ngực mà hành động rất dứt khoát, căng chứ chẳng đùa.

Dù từng bị nhắc nhở chuyện mặc đồ bó sát tạo dáng chụp hình phản cảm song Lệ Quyên vẫn bỏ ngoài tai.

Mới đây nữ ca sĩ rủ rê fan cùng tập thể dục, cô không quên "dằn mặt nhẹ" antifan: "Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và hạnh phúc nhất được nghe là: 'Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn'. 

Lệ Quyên tế antifan: Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok-1
Lệ Quyên khoe dáng, rủ rê fan tập thể dục nhưng lại nhận khá nhiều bình luận tiêu cực

Khi công việc bị đóng băng hết vì dịch, thay vì để cảm xúc tiêu cực chiếm lĩnh, hãy tập luyện, yêu đời, lan toả sự tích cực. Bớt sân si,khó chịu và cay nghiệt đi có phải tốt hơn không?

Nếu Quyên lỡ có ý thức giữ gìn sức khoẻ, vóc dáng cũng là để giữ giọng hát bền hơn. Quyên không sập xệ, ục ịch mà làm vài ba người ngứa mắt bực bội thì chắc cho Quyên xin lỗi nha".

Dù là rủ mọi người cùng tập nhưng trong đoạn clip, không hề thấy nữ ca sĩ thực hiện bất cứ động tác thể dục nào mà chỉ đứng tại chỗ khoe body trong bộ đồ tập màu đỏ rực rỡ.

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều về clip mới của Lệ Quyên lại nổ ra và lần này, cô vẫn giữ thái độ rất gay gắt trước mọi dư luận công kích.

Lệ Quyên tế antifan: Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok-2
Khi có người "dám" chê cô suốt ngày khoe da thịt, Lệ Quyên vào thẳng Facebook của người này lấy ảnh và mỉa mai: "Chị chưa bao giờ quên mình là ai, em cũng nên biết mình là ai nè. Nếu chị làm em khó chịu vì chị không già nua ục ịch sập xệ, chị vẫn giữ được vóc dáng này cũng là giữ hình ảnh đẹp để đứng trên sân khấu luôn rạng ngời, cũng là tôn trọng khán giả của chị thì chắc chị phải làm em buồn lòng rồi. Bớt cau mày bặm môi không xấu gái và nhanh già nha em. Nếu đây là em thật thì em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok".

Lệ Quyên tế antifan: Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok-3
Ai khen thì Lệ Quyên sẽ để yên những bình luận này, còn chê cô có bộ ngực giống đàn ông thì lập tức bị "bay màu" chỉ trong một nốt nhạc.

Lệ Quyên tế antifan: Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok-4
Nữ ca sĩ khẳng định mình chỉ quan tâm đến người yêu thương mình. Nếu có "lẻ tẻ vài ba người ngoài Trái Đất lạ lùng" lạc vào đây thì Lệ Quyên sẽ tiễn họ lên đường cho hết cơ hội hóng.

Lệ Quyên tế antifan: Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok-5
Dù nhiều lần góc quay và chụp từ phía sau zoom cận vòng 3, lẫn từ dưới hất lên điểm nhạy cảm của nữ ca sĩ bị khán giả chỉ trích không ngớt nhưng Lệ Quyên vẫn mặc kệ.

Lệ Quyên tế antifan: Em thật đẹp, cần cái nết nữa là ok-6

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-dan-mat-antifan-che-co-khoe-than-nguc-dan-ong-n-267533.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao