Lệ Quyên thả dáng cạnh hồ bơi, nhan sắc cực nuột

''Nữ hoàng phòng trà'' Lệ Quyên vừa thả dáng cạnh hồ bơi với chiếc bikini gợi cảm khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên tung loạt ảnh diện bikini nóng bỏng mắt. Cô vui vẻ tiết lộ: "Thế là hết hè rồi mà công việc ngập đầu, tớ hông đước đi biển. Thôi đành làm vài kiểu ở bể bơi cho đỡ tủi thân vậy.

Cảm ơn người đã sáng tạo ra bikini để chị em chúng mình được phép sexy một cách chính đáng nhé. Tạm biệt mùa hè. Thứ 7 ngọt ngào nhé cả nhà. Thanh xuân là hữu hạn nếu ta có ý thức gìn giữ và yêu bản thân mình!".

Trong ảnh, "Nữ hoàng phòng trà" tôn làm da trắng mịn như bông bưởi với bikini màu vàng chanh nổi bật bắt mắt. Thân hình của cô đúng chuẩn không cần chỉnh khi vừa săn chắc không ngấn mỡ thừa lại vừa gây mê với những đường cong hấp dẫn.

Không những thế, lần này, Lệ Quyên còn táo bạo hơn khi chọn kiểu dáng sao cho lấp ló chân ngực hấp dẫn.

Lệ Quyên thả dáng cạnh hồ bơi, nhan sắc cực nuột-1
Lệ Quyên diện bikini tông rực rỡ và kiểu dáng quá sexy.

Lệ Quyên thả dáng cạnh hồ bơi, nhan sắc cực nuột-2
Lệ Quyên khoe chân ngực lấp ló, nóng bỏng.

Lệ Quyên thả dáng cạnh hồ bơi, nhan sắc cực nuột-3Lệ Quyên thả dáng cạnh hồ bơi, nhan sắc cực nuột-4Lệ Quyên thả dáng cạnh hồ bơi, nhan sắc cực nuột-5
Lệ Quyên thường xuyên diện bikini với kiểu dáng nóng bỏng mắt.

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng chăm chút và yêu bản thân hơn. Nếu không đi hát, cô sẽ lao vào phòng tập để giữ dáng.

Lệ Quyên tiết lộ để giữ được ngoại hình như hiện tại với vòng eo 58cm, cô luôn cân bằng trong việc tập luyện thể dục để đảm bảo sức khỏe. Nữ ca sĩ tuân thủ quy tắc không ăn nhiều tinh bột, chỉ ăn để đủ dinh dưỡng.

Cô cũng duy trì việc nghỉ ngơi đủ, không để cho cơ thể mệt mỏi quá nhiều.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/le-quyen-gay-me-tot-do-voi-bikini-ruc-ro-lap-lo-chan-nguc-nong-bong-mat-cung-hinh-the-dep-nhu-tuong-376162.htm?fbclid=iwar3r4uf80pt5cr_p1dzdlgyjuoyizciwan0-nh5nu0wpxrevbn7gxb-c4vk

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất