Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: 'Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi'

Đón nhận lời khen từ cư dân mạng, Lệ Quyên tiết lộ cũng rất tự hào khi sinh được cậu con trai có mặt mũi sáng sủa.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đính kèm dòng tâm sự: "Chỉ có sự lương thiện và tử tế luôn chiến thắng. Nghĩa vụ của mẹ là bảo vệ con, vì con là cuộc sống, là cuộc đời mẹ. Chàng trai Bạch Dương, đại lâm mộc thiện lành của mẹ".

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-1
Con trai Lệ Quyên.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm dành cho con của giọng ca sinh năm 1981. Bên cạnh đó, cũng có "cơn mưa" lời khen dành cho ngoại hình của cậu bé Kỳ Anh.

"Mặt anh này đậm chất điện ảnh, hút hồn lắm đó mẹ Quyên"; "Bé dễ thương và đẹp trai quá"; "Con chị đẹp trai quá, lớn lên thành nam tài tử luôn, đẹp quá"; "Soái ca đây chứ đâu"..., ai nấy trầm trồ.

Trước lời khen, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự tự hào khi sinh được Kỳ Anh. "Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tao", nữ ca sĩ phản hồi một người bạn.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-2
Lệ Quyên xem con trai là "sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất" đời mình.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-3Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-4
Nhiều lời khen dành cho quý tử nhà nữ ca sĩ.

Quý tử nhà Lệ Quyên năm nay 9 tuổi, tên thật Kỳ Anh, tên thân mật là Bo. Cậu bé là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" chính hiệu, khi cả bố và mẹ đều là đại gia có tiếng trong giới nghệ thuật.

Bé Bo là trái ngọt hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy - cháu ruột nhạc sĩ Lê Quang. Ngoài một số công việc kinh doanh, Đức Huy còn được biết tới là ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất nhì Sài thành.

Mặc dù đã chính thức ly hôn vào tháng 9 vừa qua, nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho con trai.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-5
Cận cảnh khuôn mặt nhóc tỳ.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-6
Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-7
Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-8Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi: Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời tôi-9
Kỳ Anh trong vòng tay bố mẹ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-khen-quy-tu-san-pham-nghe-thuat-kinh-dien-n-244375.html

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất