Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng

Màn chi tiền cực mạnh tay của Lệ Quyên cho đồ hiệu lại tiếp tục gây sốt và khiến dân mạng trầm trồ.

Trong làng giải trí Việt hiện nay, có không ít người đẹp được ví von là mỹ nhân không tuổi của showbiz. Thế nhưng riêng Lệ Quyên, dù thường xuyên khoe body trên mạng xã hội như ăn cơm bữa, nhưng lần nào cũng khiến dân tình rần rần mắt chữ O mồm chữ A vì không chê vào đâu được.

Bên cạnh đó, vì có cho mình sự nghiệp thành công nên giờ đây, Lệ Quyên cũng đang sở hữu khối tài sản khổng lồ và khiến dân tình phải trầm trồ.

Vào tối ngày 18/11, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh mới ghi lại cảnh cô nàng vừa đi tậu đồ hiệu cực kì sang chảnh. Lần này, nữ ca sĩ lại tiếp tục chi cực mạnh tay để mua cả núi đồ hiệu khiến cư dân mạng được phen choáng ngợp.

Đáng chú ý, đây toàn là trang phục từ những thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thế giới. Khi sắm được những món đồ ưng ý, Lệ Quyên cũng tỏ ra vô cùng vui vẻ và thích thú.

Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-1

Lệ Quyên lên đồ xinh đẹp để tậu hàng hiệu
Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-2

Cô mạnh tay chi tiền cho núi đồ hiệu cực hoành tráng của mình

Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-3Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-4

Bạn gái Lâm Bảo Châu cũng rất vui khi tậu được những món đồ hiệu ưng ý

Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-5Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-6Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-7

Độ chịu chi của Lệ Quyên cũng làm nhiều người phải trầm trồ

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng đính kèm chia sẻ: "Chỉ là lướt nhẹ qua, tranh thủ mấy tiếng lúc rảnh cho nàng bù đắp bởi công việc luôn bù đầu". Qua đó mới thấy, độ chịu chi của Lệ Quyên đúng là không phải dạng vừa. Ở thời điểm hiện tại, lối sống sang chảnh của nữ ca sĩ cũng được người người ngưỡng mộ và thậm chí là cảm thấy ghen tị không ngớt.

Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-8Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-9

Lệ Quyên là mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng

Lệ Quyên mạnh tay tậu núi đồ đắt đỏ, toàn thương hiệu nức tiếng-10

Cuộc sống của cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/le-quyen-lai-manh-tay-tau-ca-nui-do-dat-do-toan-thuong-hieu-nuc-tieng-tren-th.

đồ hiệu Lệ Quyên Showbiz Việt

Tin tức mới nhất