Lệ Quyên nâng tạ bằng 'chỗ hiểm' khiến người xem toát mồ hôi

Để tránh sự cố, nữ ca sĩ kê thêm một chiếc gối lên trên cơ thể, sau đó mới bắt đầu thực hiện các động tác.

Những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19, nhiều phòng gym phải đóng cửa nhưng hội sao Việt vẫn không quên tập tành và ăn uống giữ dáng. Không thể đến phòng tập nhưng mỗi người vẫn cho mình phương thức tập luyện riêng, người chọn yoga, chạy bộ hay các bài gym đơn giản với dụng cụ.

Được biết đến là người đẹp chăm chỉ tập tành suốt mùa dịch, Lệ Quyên mới đây cũng thử sức với bộ môn nâng tạ tại nhà.

Đáng chú ý, thay vì chọn bài tập tạ tay đơn giản, cô đặt tạ có trọng lượng lớn lên trên cơ thể. Đây là một bài tập nặng và nếu không thực hiện đúng cách sẽ không đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người tập.


Để việc tập tành giữ dáng tại nhà đạt hiệu quả, Lệ Quyên chọn thử sức với bộ môn nâng tạ nặng bằng thân.

Lệ Quyên nâng tạ bằng chỗ hiểm khiến người xem toát mồ hôi-1
Theo đó, nữ ca sĩ đặt tạ ở khu vực bụng dưới trở xuống, ngay khu vực "chỗ hiểm" và nâng tạ từ từ khiến người xem "toát mồ hôi"

Lệ Quyên nâng tạ bằng chỗ hiểm khiến người xem toát mồ hôi-2
 Để tránh sự cố, Lệ Quyên kê thêm một chiếc gối lên trên cơ thể, sau đó mới đặt tạ lên trên để bắt đầu thực hiện. 

Bài nâng tạ bằng thân dưới mà Lệ Quyên "hùng hục" tập luyện có tên Hip Thrust. Với chức năng giống như bài tập Squat quen thuộc, Hip Thrust giúp làm căng đầy, săn chắc cho cơ mông. Vòng 3 sau tập sẽ trở nên căng tròn, rất gợi cảm, quyến rũ.

Không những vậy, tập Hip Thrust đúng cách còn hỗ trợ đến các nhóm cơ bắp chân, đùi sau và giúp các nhóm cơ này trở nên săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

Lệ Quyên nâng tạ bằng chỗ hiểm khiến người xem toát mồ hôi-3
Sau vài tháng hạ sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa, Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại được thân hình như chưa hề "bầu bí" và sinh nở. Thay vì tập yoga nhẹ nhàng, cô thường xuyên chọn những bài tập nâng tạ nặng bằng thân như Hip Thrust.

Lệ Quyên nâng tạ bằng chỗ hiểm khiến người xem toát mồ hôi-4
Nên khởi đầu bài nâng mông mà không dùng tạ trước, rồi từ từ tăng dần trọng lượng. Tư thế tập đúng là rất quan trọng, bạn nên điều chỉnh vị trí bàn chân và lưng sao cho bạn cảm thấy cơ mông hoạt động nhiều nhất. Đồng thời, bạn nên tránh gập cong lưng bằng cách hạ thấp khung sườn và bụng trong khi tập.

Tập tạ vốn là bộ môn thường thấy dành cho nam giới, tuy nhiên, nhiều bài tập tạ tập cũng có thể giúp phái yếu sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, duy trì sự trẻ trung, gợi cảm. 

Tập tạ không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm nguy cơ đau tim, đau khớp, hơn hết nó còn giúp phái đẹp khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Lệ Quyên nâng tạ bằng chỗ hiểm khiến người xem toát mồ hôi-5
Trong thời gian mang bầu con đầu lòng, thay vì chọn những bộ môn nhẹ nhàng như đi bộ, yoga thì Võ Hạ Trâm vẫn giữ việc tập gym và thực hiện các động tác như đẩy tạ, tập với dây. Ai cũng ngỡ ngàng và lo lắng liệu có ảnh hưởng đến thai nhi.

Lệ Quyên nâng tạ bằng chỗ hiểm khiến người xem toát mồ hôi-6
 Hoa hậu Kỳ Duyên luyện tập động tác Squat và được khen ngợi về kỹ thuật. Người đẹp kết hợp gánh mức tạ khá nặng trong khi tập để tăng thể lực và mức độ tác dụng của động tác. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-nang-ta-bang-cho-hiem-khien-nguoi-xem-toat-mo-hoi-n-269776.html

Lệ Quyên Gym

Tin tức mới nhất