Lệ Quyên đổi cách xưng hô với Lâm Bảo Châu, rộ nghi vấn có 'tin vui'?

Sự thay đổi trong cách xưng hô của Lệ Quyên dành cho Lâm Bảo Châu làm dấy lên những nghi vấn cho cư dân mạng.

Sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự ủng hộ. Cặp đôi không ngại ngần khoe cuộc sống viên mãn hệt như đôi vợ chồng mới cưới.

Lệ Quyên đổi cách xưng hô với Lâm Bảo Châu, rộ nghi vấn có tin vui?-1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một cặp đũa lệch nhưng đẹp đôi của showbiz Việt

Trong bài đăng mới nhất, Lệ Quyên gây bất ngờ khi có sự thay đổi cách gọi tình trẻ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thay vì xưng hô ngọt ngào là "vợ - chồng", "Nữ hoàng phòng trà" gọi Lâm Bảo Châu là "bố Bông". Nghe thôi cũng đủ khiến dân tình "lên máu" vì quá ghen tị.

Lệ Quyên đổi cách xưng hô với Lâm Bảo Châu, rộ nghi vấn có tin vui?-2
Lệ Quyên thay đổi cách xưng hô với Lâm Bảo Châu khiến ai cũng nghi ngờ cô có tin vui

Lệ Quyên đổi cách xưng hô với Lâm Bảo Châu, rộ nghi vấn có tin vui?-3
Nhưng thật ra, Bông là tên chú mèo cưng của cô và Lâm Bảo Châu

Cách nữ ca sĩ âu yếm gọi tình trẻ của mình giống với cách những đôi bố mẹ bỉm xưng hô. Chính từ chi tiết này, ai nấy bán tín bán nghi cho rằng, cặp đôi đã có tin vui. Tuy nhiên, sự thật là cặp đôi đang nuôi cùng 1 chú mèo "quý tộc" tên Bông. Xưng "bố - mẹ" là thể hiện tình cảm của cả hai dành cho thú cưng này mà thôi.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng nhiều lần dính nghi án bầu bí nhưng cô đều khéo phủ nhận. Hiện tại, chị đẹp đang đang sinh sống trong ngôi biệt thự bề thế cùng Lâm Bảo Châu vô cùng viên mãn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-quyen-thay-doi-cach-xung-ho-voi-lam-bao-chau-ro-nghi-van-co-tin-vui-110460.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao