Lê Thiện Hiếu: 'Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân'

Lê Thiện Hiếu tự thấy bản thân đang sống như một người bình thường chứ không phải kiểu nghệ sĩ sang chảnh: ở nhà trọ, đi xe máy, ăn hàng quán rẻ.

Chiều 20/8, Lê Thiện Hiếu đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Người ta và anh tại TP HCM sau thời gian dài để khán giả chờ đợi. 

Người ta và anh có ca từ gần gũi, giai điệu bắt tai do chính Lê Thiện Hiếu sáng tác dựa trên câu chuyện thật của mình: từng bị người yêu bỏ vì quá nghèo: "Ngày đó, lúc quen nhau tôi không có tiền để đưa người yêu đến những nơi cô ấy muốn".

Lê Thiện Hiếu: Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân-1

Đảm nhiệm vai nữ chính trong MV là Huỳnh Lập, tác giả Tấm Cám: Huỳnh Lập kể khá nổi tiếng thời gian qua. Chia sẻ trong buổi họp báo, Huỳnh Lập chia sẻ ban đầu, anh thực sự shock khi biết Lê Thiện Hiếu từng là con gái. Lúc đầu, Huỳnh Lập còn nghĩ nam ca sĩ nói đùa. "Sau khi nghe Hiếu tiết lộ sự thật, tôi lại thấy thú vị với chàng trai này", Huỳnh Lập bảo.
 

Lê Thiện Hiếu: Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân-2
"Người ta và anh" là MV đầu tay của Lê Thiện Hiếu trong sự nghiệp ca hát kể từ sau cuộc thi Sing my song.

Lê Thiện Hiếu: Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân-3

Chia sẻ lý do tại sao lại không thực hiện MV cho Ông bà anh - bản hit đưa tên tuổi mình đến với khán giả, nam ca sĩ tâm sự: “Trong và sau khi 'Ông bà anh' thành hit, đến lúc bước ra khỏi cuộc thi 'Sing my song', tôi hoàn toàn trắng tay. Đi hát miệt mài dành dụm tiền, đến lúc tích góp đủ tôi cũng đắn đo. Nhưng rồi sau đó tôi quyết định làm MV cho ca khúc mới, bởi không muốn níu kéo hào quang đã cũ của Ông bà anh”.

Mặt khác, nam ca sĩ muốn xây dựng hình ảnh lại từ đầu nên quyết định chọn ca khúc tâm đắc Người ta và anh để thông qua đó khẳng định hình ảnh đang theo đuổi, cũng là bản chất con người anh: cá tính, bụi bặm và phong cách chứ không phải chàng thư sinh mặc vest hát những ca khúc nhẹ nhàng.

Lê Thiện Hiếu: Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân-4

Khi được hỏi liệu ca từ bài hát có động chạm đến người khác không, Lê Thiện Hiếu cho biết: "Thông thường viết đến vấn đề xã hội chắc chắn sẽ có động chạm. Đặc biệt cứ viết bài hát liên quan đến tiền không thể tránh khỏi nhạy cảm. Tuy nhiên tiền là vấn đề hàng ngày trong cuộc sống, mọi người đều tiếp xúc thì tại sao không viết về nó. Tôi thấy sao thì viết lại thôi, không lẩn tránh".

Lê Thiện Hiếu: Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân-5

Lê Thiện Hiếu cũng tâm sự về cuộc sống hiện tại ở TP HCM. Chủ nhân hit Ông bà anh tự thấy bản thân đang sống như một người bình thường chứ không phải kiểu nghệ sĩ sang chảnh. Hiện anh vẫn ở nhà trọ, đi xe máy, ăn hàng quán rẻ để tiết kiệm chi phí.

Tỏ rõ quan điểm "sống mà biết đủ thì hạnh phúc", Lê Thiện Hiếu cho hay anh không để cuộc sống của mình quá khó khăn nhưng cũng không quá xa hoa bởi khi giàu có, nam ca sĩ sợ sẽ đánh mất chính mình.

Lê Thiện Hiếu: Sống xa hoa quá sẽ đánh mất bản thân-6

Tiết lộ chuyện cá nhân, nam ca sĩ cho hay hiện anh đã có bạn gái tuy không làm trong môi trường showbiz nhưng lại rất yêu nghệ thuật, có sự đồng cảm lớn. Nam ca sĩ chia sẻ anh thấy mình may mắn khi có người yêu ở bên động viên mỗi khi nản chí. Cặp đôi cũng thống nhất giữ riêng chuyện tình cảm, không nói đến quá nhiều để khán giả tập trung vào sản phẩm hơn là chuyện đời tư.
 


MV "Người ta và anh" của Lê Thiện Hiếu

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lê Thiện Hiếu

Tin tức mới nhất