Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt

Lần đầu tiên gặp mặt, Jihyo chính là nguyên nhân khiến sự tự tin của Hyerim không cách mà bay.

Cựu thành viên Wonder Girls - Hyerim gần đây đã xuất hiện trong vai trò cố vấn tại chương trình On Dream School và có những chia sẻ chân thực nhất về bản thân từ thời mới chân ướt chân ráo bước vào cuộc sống thần tượng.

Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt-1

Nữ Idol tiết lộ cô lớn lên với tình yêu âm nhạc và dance trong suốt nhiều năm, thời gian mà Hyerim dành cho việc tập luyện trước gương còn nhiều hơn cả thời gian học khi vẫn còn mài đũng quần trên ghế nhà trường. Do vậy ngay khi nghe tin JYP tổ chức buổi tuyển chọn tại Hong Kong, Hyerim không ngần ngại thử sức.

“Tôi nghe tin JYP mở audition tại Hong Kong và thế là tôi đã quyết định nắm bắt cơ hội này. Lúc ấy tôi chỉ đi có một mình mà không hề có người thân hay bạn bè bên cạnh. Tuy nhiên cuối cùng tôi cũng vượt qua được với suy nghĩ nhất định phải trở thành Idol”.

Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt-2

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, Hyerim chia sẻ về khoảng thời gian mà cô cảm thấy khó khăn nhất khi chuyển tới Hàn Quốc bắt đầu quãng thời gian thực tập sinh.

“Khi còn ở Hong Kong, tôi lúc nào cũng tự tin rằng mình có gương mặt đẹp nhất và kỹ năng nhảy cũng xuất sắc nhất. Tuy nhiên khi bước vào phòng tập ngày đầu tiên, tôi nhận ra còn có nhiều người đẹp hơn tôi và đỉnh hơn tôi gấp nhiều lần”.

Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt-3

Đặc biệt là khi gặp Jihyo, Hyerim thấy sợ hãi và tự ti tột độ bởi nhan sắc nổi bật và rất Tây của leader nhà Twice.

“Jihyo nhóm Twice cũng ở đó và mắt cô ấy thì to gấp mấy lần mắt tôi. Cô ấy đẹp lấn át luôn tôi, ngay lúc ấy tôi cảm thấy mình như con cóc nơi ao hồ bỗng được nhảy ra biển lớn. Nói thật, sự tự tin của tôi bắt đầu rơi xuống đáy vực từ lúc ấy”.

Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt-4

Dù không biết trong quá khứ cả 2 có đối đầu cạnh tranh khắc nghiệt như thế nào, nhưng fan Wonder Girls và Twice đều công nhận rằng cả nữ Idol đều sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật rất riêng.

Bên cạnh đó, cả 2 nữ thần tượng cũng được biết đến là những người chị em thân thiết khi mà mới đây, các thành viên Twice đã cùng tới dự lễ cưới của Hyerim vào tháng 7 vừa qua.

Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt-5Leader nhà Twice từng khiến người này sợ hãi ngay từ lần đầu gặp mặt-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jihyo-twice-khien-tien-boi-so-hai-ngay-tu-lan-dau-gap-mat-n-243990.html

Jihyo (TWICE) Wonder Girls Twice

Tin tức mới nhất