Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn 'cười ẻ'

Bằng chứng hẹn hò với các thành viên BTS mới là điều khiến fandom thấy vừa bực vừa hài.

Là nhóm nhạc hạng A tại Kpop, thị phi giới giải trí đương nhiên là điều TWICE  khó tránh khỏi, tuy nhiên không ít những tin đồn nhảm nhí khiến fandom ONCE tự hỏi không biết thánh thần phương nào nghĩ ra mấy thứ ngớ ngẩn đến lạ.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-1

Hẹn hò BTS

Bên cạnh BLACKPINK thì TWICE cũng là nhóm nữ dính vô số tin đồn yêu đương với BTS, chỉ cần bất cẩn có hành động bị netizens cho là đáng nghi.

Tại Đại Hội Thể Thao Idols – ISAC 2016, netizens nhanh chóng tìm ra bằng chứng cho thấy Nayeon và Jungkook đang hẹn hò khi cả 2 vô tình lướt mắt qua nhau trong vài giây, và cả khoảnh khắc Jungkook phấn khích khi Nayeon chiến thắng trong trận đấu vật.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-2Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-3Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-4

Nayeon không phải là thành viên duy nhất được gán ghép với BTS, bởi Sana và Jin cũng từng bị tung bằng chứng “hint” hẹn hò dưới con mắt đa nghi của nhiều netizens.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-5

Cộng đồng mạng nhận thấy mẫu người lý tưởng của Jin là một cô nàng có ngoại hình và tính cách đáng yêu như cún con, có thể nấu ăn và điều đáng nói là tất cả những đặc điểm này đều trùng khớp với Sana. Sana và Jin cũng bị soi có cùng biểu cảm và bị bắt gặp “liếc mắt đưa tình” trên sân khấu.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-6

Bên cạnh Sana và Nayeon, Jeongyeon là thành viên thứ 3 của TWICE dính tin đồn hẹn hò với BTS. Nhiều người từng tin rằng cô nàng đang hẹn hò với Suga BTS qua một tấm ảnh hậu trường.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-7Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-8

Bức ảnh cho thấy một người đàn ông trông giống Suga đã đưa Jeongyeon thứ gì đó. Tuy nhiên các fan 2 bên phừng phừng lửa hận chối bỏ tin đồn hẹn hò, bởi rõ ràng người này là một nhân viên tại đó chứ không phải Suga.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-9

Dù 5 lần 7 lượt bị móc nối với nhau thế nhưng mọi bằng chứng mà netizens đưa ra đều khiến fandom 2 bên vừa tức vừa cười nghiêng ngả vì độ thô sơ của những moment được gọi là “hint” tình ái giữa 2 nhóm.

Nayeon bắt nạt đồng đội

Nayeon từng không ít lần dính phốt bắt nạt, đối xử thô lỗ với đồng đội qua nhiều khoảnh khắc bị netizens, anti hay akgae đào lại.

Tại một khoảnh khắc trong ISAC, Nayeon từng nhận "gạch đá" không thương tiếc vì bị cho rằng đã kéo Chaeyeong tránh xa Dahyun, để cô nàng phải lủi thủi đi đằng sau. Bên cạnh đó, Nayeon cũng bị bắt gặp mặc dù nắm tay Dahyun những lại bơ đẹp đồng đội.

Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-10Những tin đồn ngớ ngẩn nhất TWICE từng dính, nghe mà muốn cười ẻ-11

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài những tin đồn này cũng có dấu hiệu giảm dần khi các ONCEs nóng máu với những thành phần ghen ăn tức ở cố tình bôi xấu Nayeon.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/twice-va-nhung-tin-don-nghe-vua-buc-vua-buon-cuoi-n-241944.html

idol Hàn Twice

Tin tức mới nhất