Lee Hyori diện váy ren táo bạo trong bộ ảnh mới

Diva gợi cảm của Kpop Lee Hyori để lộ thân hình trong những thiết kế bằng ren mới đây.

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 1
Nữ ca sĩ Lee Hyori vừa có bộ ảnh mới trên ấn phẩm Marie Claire số tháng 6 với phong cách gợi cảm quen thuộc. Tại đây, Lee Hyori diện hầu hết trang phục bằng ren của nhà mốt Burberry. Các thiết kế giúp khoe thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ một cách khéo léo.  
  

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 2
Chất liệu ren được xử lý như chìm phối lưới, tạo phom cứng hoặc mềm rủ. Lee Hyori táo bạo diện một thiết kế mà không kèm nội y

 

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 3
Nữ ca sĩ 38 tuổi trong một bộ váy ren được xử lý tinh tế, không bị phô bày da thịt mà vẫn khoe được cơ thể quyến rũ. Nhờ kinh nghiệm tập yoga lâu năm nên Lee Hyori dễ dàng có những shoot hình tạo dáng uyển chuyển và linh động. 

 

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 4
Bộ đầm không khiến diva Kpop trở nên sến sẩm vì cô trang điểm tông màu nude hồng cuốn hút, điểm nhấn là đôi mắt được kẻ đậm. 

 

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 5
Sắp bước vào tuổi 40 nhưng Lee Hyori không khác biệt nhiều so với thời đôi mươi ngoại trừ nhan sắc chín muồi. Cô vẫn giữ được cơ thể săn chắc, khỏe khoắn, không ngại diện những bộ đồ thiếu vải.

 

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 6
Cũng mới đây, công ty quản lý của Lee Hyori cho biết, album thứ sáu đã sẵn sàng lên kệ hè này. Đĩa nhạc có ít nhất 10 ca khúc và đa số do giọng ca Toc Toc Toc sáng tác lời. Sự trở lại làng nhạc sau 3 năm mất tích của Lee Hyori có nhiều ý nghĩa bởi cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ. Ngoài phát hành album, Lee Hyori còn có show truyền hình thực tế mới Hyori's Bed and Breakfast ghi hình tại đảo Jeju, nơi vợ chồng cô dọn về ở từ khi kết hôn.
    

Lee Hyori dien vay ren tao bao trong bo anh moi hinh anh 7
Nhà sản xuất chương trình này hé lộ, khán giả sẽ có cơ hội được ở tại ngôi nhà của vợ chồng Lee Hyori tại đảo Jeju. Đã có hơn 17.000 đăng ký gửi tới đài JTBC – nơi chương trình lên sóng với hy vọng được thăm nom nơi Lee Hyori sống hàng ngày. Căn nhà này vốn trở thành địa điểm thu hút khách du lịch khi tới Jeju.     

 


Theo Zing


Sao Hàn thời trang

Tin tức mới nhất