Lee Hyori tiết lộ bí quyết chống lão hóa ở tuổi 44

Nhan sắc của Lee Hyori khiến người đối diện bất ngờ vì trông cô chỉ như gái đôi mươi mà thôi.

Lee Hyori đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng ai nấy đều phải công nhận cô vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, làn da mịn màng và vóc dáng cực đỉnh. ''Nữ hoàng gợi cảm'' Kpop đã bật mí một số mẹo làm đẹp và gìn giữ sắc vóc để duy trì nét thanh xuân.

Chế độ ăn thô

Lee Hyori ưu tiên lựa chọn chế độ ăn uống được chế biến từ thực phẩm thô. Theo Lee Hyori, thức ăn vẫn có thể được hâm nóng nhưng không quá 48 độ.

Cô thích ăn trái cây và rau sống, các loại hạt, mầm ngũ cốc, mầm cây họ đậu, hạt giống, rau biển, thảo mộc, nấm và nước trái cây tươi vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà vẫn giữ được cân nặng như mong muốn.

Chăm chỉ tập luyện

Cho dù lịch trình bận rộn đến đâu, Lee Hyori nhất định không bỏ lỡ bất kỳ buổi tập khiêu vũ hoặc yoga nào. Cô thường bắt đầu một ngày của mình lúc 5 giờ sáng với một số bài tập nhẹ. Các bài tập yoga buổi sáng có thể giúp tăng cường lưu thông máu và tăng cường năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Uống trà hàng ngày

Ngoài chế độ ăn kiêng lành mạnh, Lee Hyori cũng tiết lộ bản thân có thói quen uống một tách trà nóng vào mỗi buổi sáng. Lợi ích của việc uống trà bao gồm thúc đẩy sự trao đổi chất và nhận được những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể.

Trà cũng giúp chống lại mệt mỏi, giảm căng thẳng và cải thiện khả năng tập trung. Ngoài ra, thức uống tuyệt vời này còn giúp bạn trì hoãn quá trình lão hóa, làm cho làn da của bạn trông rạng rỡ và tươi tắn. 

Lee Hyori thích uống trà hoa cúc với các đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và khử trùng, làm sáng các nốt mụn, giảm sẹo mụn và bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Nó thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới và giúp se khít lỗ chân lông.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyori-tiet-lo-bi-quyet-chong-lao-hoa-tuoi-44-n-304094.html

Lee Hyori

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao