Bà cả Shim Soo Ryeon 'mua chuộc' cả đoàn phim Penthouse

"Đúng chuẩn là Shim Su Ryeon, người phụ nữ lương thiện nhất Hera Place rồi"...

Penthouse 2 hiện đang là bộ phim hot nhất màn ảnh xứ Hàn. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon hay Shin Eun Kyung.

Theo đó, các hoạt động của dàn diễn viên chính cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-1
Bộ 3 mỹ nhân trong Penthouse.

Mới đây, chị đẹp Lee Ji Ah đã khoe quà gửi tặng cho nhân viên đoàn phim Penthouse. Được biết, những phần quà này đều là thuốc bổ, do "bà cả" tự tay chuẩn bị để dành tặng những người luôn đồng hành cùng mình trong suốt quá trình quay phim. Hành động này của chị đẹp đã gây xôn xao mạng xã hội. 

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-2
Chị đẹp khoe quà lên story Instagram.

Nhiều lời khen có cánh đã được dành cho Lee Ji Ah: “Cô ấy không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có nhân cách tốt”, “Đúng chuẩn là Shim Su Ryeon, người phụ nữ lương thiện nhất Hera rồi”, “Trong phim đấu đá, ngoài đời thì thương nhau không để đâu cho hết, cưng xỉu”...

Ngày 14/3, chồng của nữ diễn viên Kim So Yeon cũng gửi quà cho cô và cho tất cả nhân viên trong đoàn phim để cảm ơn vì đã luôn giúp đỡ vợ mình. Hành động chu đáo của nam tài tử Lee Sang Woo được mọi người hết lời khen ngợi.

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-3Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-4
Lee Sang Woo gửi quà tặng vợ và đoàn làm phim Penthouse.

Không ít người “gào thét” ghen tỵ vì dàn diễn viên rất có tâm với người trong đoàn làm phim. Trên màn ảnh có thể xung đột, căng thẳng nhưng ở hậu trường, không khí làm việc của đoàn phim Penthouse lại rất vui vẻ, thân thiện.

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-5
Ảnh hậu trường "gia đình hạnh phúc" trong "Penthouse".

Nữ diễn viên Lee Ji Ah sinh năm 1978. Sau vai diễn trong phim Thái vương tứ thần ký năm 2007, cô nàng trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón bậc nhất xứ kim chi.

Cũng nhờ vai diễn này, nữ diễn viên đã nhận được giải thưởng tại lễ trao giải cuối năm của đài MBC và giải Baeksang lần thứ 44. 

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-6

Trong Penthouse, Lee Ji Ah vào vai Shim Soo Ryeon - một người phụ nữ có xuất thân quyền quý và là vợ của “ông trùm” Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon). Những tưởng Soo Ryeon có cuộc sống rất hạnh phúc bên người chồng giàu có, hết mực yêu thương cô, nhưng thật ra cô luôn bị chồng lừa dối.

Sau khi biết được con gái ruột thất lạc bao năm nay bị hại, cô đã quyết tâm trả thù, nhưng cuối cùng lại “bay màu” một cách oan uổng. 

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-7

Sang đến Penthouse 2, Lee Ji Ah tái xuất trong vai Na Ae Kyo. Khác hẳn Shim Soo Ryeon hiền lành, Na Ae Kyo là một người phụ nữ ghê gớm và cá tính.

Tuy nhiên, thân phận thật sự của người phụ nữ này vẫn là một dấu hỏi lớn. Dân mạng không ngừng đưa ra suy đoán liệu có phải Na Ae Kyo chính là Shim Soo Ryeon hay không?

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-8

Trong cả 2 phần của Penthouse, Lee Ji Ah luôn nhận được "cơn mưa" lời khen của khán giả. Ngoài thần thái sang chảnh, diễn xuất tốt, mỹ nhân họ Lee còn được nhận xét có khuôn mặt trẻ trung dù đã bước sang tuổi 43. 

Bà cả Shim Soo Ryeon mua chuộc cả đoàn phim Penthouse-9
Lee Ji Ah trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-ah-tang-qua-cho-doan-lam-phim-penthouse-n-254969.html

Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất