Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

YG đuổi cổ Seungri, xin lỗi công chúng vì quản lý nghệ sĩ yếu kém

Công ty quản lý YG quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam ca sĩ Seungri sau những bê bối mà anh gây ra.

Sáng ngày 13/3, công ty quản lý YG chính thức cho biết đã chấm dứt hợp đồng với Seungri sau loạt scandal liên tiếp. Trước đó, chiều ngày 11/3, Seungri đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí mà không bàn bạc với công ty.

Toàn văn thông cáo báo chí của YG như sau: "Xin chào, đây là YG Ent. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các fan và nhiều người liên quan khác, do những tin tức tiêu cực gần đây liên quan đến Seungri và các nghi ngờ tranh cãi đang diễn ra. YG quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với anh".

YG đuổi cổ Seungri, xin lỗi công chúng vì quản lý nghệ sĩ yếu kém-1
Seungri bị công ty cho nghỉ việc.

Ngoài ra, YG còn xin lỗi vì đã không quản lý khắt khe nghệ sĩ của mình gây ra những scandal nghiêm trọng.

"Là một công ty quản lý nghệ sĩ, YG thừa nhận đã không quản lý kỹ càng nghệ sĩ của mình và thực sự đang tự kiểm điểm sâu sắc. Cuối cùng, công ty đang cố gắng cải tiến thay đổi và hứa sẽ làm hết mình với tất cả nghệ sĩ và nhân viên của mình", YG viết.

Trong thời gian vừa qua, quán bar Burning Sun cho Seungri điều hành đã bị điều tra về tội trốn thuế, hành hung khách hàng, tấn công tình dục khách nữ và buôn bán ma túy.

YG đuổi cổ Seungri, xin lỗi công chúng vì quản lý nghệ sĩ yếu kém-2
Chính chủ tịch Yang Hyun Suk cũng đang bị điều tra vì hành vi trốn thuế.

Cựu thành viên nhóm Big Bang còn bị nghi ngờ môi giới mại dâm. Những tin tức tiêu cực này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và hình ảnh của công ty quản lý YG.

Cổ phiếu của YG liên tục sụt giảm nghiêm trọng, kế hoạch của các nhóm nhạc khác có thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra, theo Hankyung News, chủ tịch Yang Hyun Suk phải bán tổ hợp giải trí YG Republique tại Jeju do bị lỗ trong thời gian dài, cộng thêm scandal chấn động của Seungri.

Bản thân chuỗi nhà hàng mì Aori Ramen của Seungri cũng ế khách vì người hâm mộ thất vọng với hành vi của nam ca sĩ.

Theo Zing

 


YG Entertainment Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động