Hội chị em lùng sục 'trai đẹp 10 giây' trong 'Squid Game'

Xuất hiện thời lượng vô cùng ít ỏi, song việc được góp mặt trong "Squid Game" đã giúp Lee Jung Jun gia tăng danh tiếng đáng kể.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chắc chắn là tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua trên mạng xã hội. Lấy đề tài về game sinh tồn, Squid Game mang đến sự hồi hộp, kịch tính và nội dung hấp dẫn xuyên suốt 9 tập phim.

Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-1

Bên cạnh những diễn viên tên tuổi như Lee Jung Jae, Park Hae Soo, sự thành công của phim cũng là bước đệm cho dàn diễn viên trẻ tỏa sáng. Jung Ho Yeon, Wi Ha Joon hay Lee Yoo Mi cũng được cư dân mạng tìm kiếm thông tin suốt nhiều ngày qua.

Bên cạnh đó, anh chàng Lee Jung Jun - người chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10s trong phim cũng được hội chị em "lùng sục" ráo riết.

Trong phim, Lee Jung Jun vào vai người giám sát mặc trang phục màu hồng và phải đeo mặt nạ kín mít suốt toàn bộ thời gian. Trong một phân cảnh ở tập 3, nhân vật của Lee Jung Jun bị uy hiếp khiến anh buộc phải cởi bỏ mặt nạ và lộ mặt.

Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-2
Chỉ cần 1 khoảnh khắc, Lee Jung Jun đủ khiến hội chị em "ngã gục"

Tuy nhiên việc lộ mặt đã làm trái quy định của tổ chức khiến anh bị "bay màu" ngay lập tức. Thế nhưng phân đoạn 10s đó thôi cũng đủ khiến cái tên Lee Jung Jun hot rần rần vì quá đẹp trai.

Nhiều khán giả bày tỏ nuối tiếc vì nhân vật của anh phải ra đi quá sớm, thậm chí dưới topic về phim còn ngập tràn những bình luận: "Nếu chỉ đóng 10s thì xin đừng đẹp trai".

Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-3

Lee Jung Jun sinh năm 1999, là một nam diễn viên mới toanh của làng giải trí Hàn. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82, vóc dáng cân đối và gương mặt ưa nhìn.

Trước khi đóng vai siêu nhỏ trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Lee Jung Jun đã đóng vai phụ trong vài bộ phi khác như Class Of Lies, Kairos, Best Mistake 2...

Thời tới cản không kịp, sau Squid Game (Trò Chơi Con Mực), lượng người theo dõi Instagram của Lee Jung Jun đã tăng chóng mặt, từ 30.000 lên tới hơn 300.000 followers.

Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-4

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chắc chắn sẽ là cơ hội để Lee Jung Hun gia tăng sự nổi tiếng trong tương lai. 

Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-5Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-6Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-7Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-8Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-9Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-10Hội chị em lùng sục trai đẹp 10 giây trong Squid Game-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jung-jun-trai-dep-xuat-hien-10-giay-trong-squid-game-n-278787.html

Lee Jung Jun Squid Game Lee Jung Jae Sao Hàn

Tin tức mới nhất