Lee Yoo Mi thăng hạng nổi tiếng sau 'Squid Game'

Sao Hàn 23/9: Lee Yoo Mi trở thành gương mặt được yêu thích sau bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực).

Dù chỉ xuất hiện một phân đoạn ngắn ngủi trong "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực), thế nhưng Lee Yoo Mi đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý. Sau khi phim lên sóng, số lượng người theo dõi Instagram của Lee Yoo Mi đã tăng từ 43.000 lên tới hơn 550.000. "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực) chắc chắn sẽ là bệ phóng giúp nữ diễn viên thành công hơn trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

BLACKPINK Jennie trong chiến dịch toàn cầu của Chanel. Bộ ảnh chiến dịch được thực hiện bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh.

2sao.vn | Photobook

SNSD Seohyun, Shin Dong Yup và Boom được xác nhận là người dẫn chương trình cho lễ trao giải The Fact Music Awards 2021. Lễ trao giải sẽ được phát sóng trực tuyến để bảo vệ sự an toàn của cả nghệ sĩ và người hâm mộ của họ trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông đưa tin Miyawaki Sakura đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với Source Music để chuẩn bị ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới. Một cựu thành viên IZ*ONE khác là Kim Chae Won cũng được cho là đã ký hợp đồng với Source Music gần đây, để ra mắt trong cùng một nhóm nhạc nữ mới với Sakura.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim lịch sử “The King’s Affection” tiết lộ poster các nhân vật chính. Phim kể về câu chuyện của một cặp sinh đôi, một nam một nữ. Mặc dù ban đầu em gái bị bỏ rơi vì là nữ, nhưng sau đó cô cải trang thành nam giới để trở thành thái tử khi anh trai cô qua đời. Park Eun Bin sẽ đóng cùng nam diễn viên Rowoon.

2sao.vn | Photobook

BTS Jimin âm thầm quyên góp 100 triệu won (1,9 tỷ đồng) cho các bệnh nhân bại liệt ở tỉnh Gyeongsang Nam, nơi tiếp giáp với quê hương Busan của nam thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim “Dali And Cocky Prince” đạt rating đầy hứa hẹn sau tập đầu tiên. Theo Nielsen Korea, tập 1 của “Dali and Cocky Prince” ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 4,4%

2sao.vn | Photobook

Enhypen nhận hơn 600.000 bản đặt trước cho album mới "Deminsion: Dilemma". Nhóm sẽ comeback vào ngày 12/10 tới.

2sao.vn | Photobook

Lee Yoo Mi Jennie Kim BTS Sao Hàn