Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền

Không chỉ được yêu mến nhờ các vai diễn trong những bộ phim đình đám, Lee Min Ho còn là ngôi sao Hàn Quốc chăm chỉ làm từ thiện nhất.

Lee Min Ho từ khi còn nhỏ đã có đam mê trở thành cầu thủ bóng đá. Anh còn được lựa chọn vào một lò luyện bóng đá dành cho những ai có năng khiếu.

Tuy nhiên vào năm 12 tuổi, Lee Min Ho bị chấn thương ở tay khi tham gia một trò chơi .Gia đình nhân chuyện anh chấn thương đã nói anh hãy trở về cuộc sống bình thường, đừng chơi bóng đá nữa. Nghe lời gia đình, anh từ bỏ ước mơ trong buồn bã và thất vọng. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-1
Lee Min Ho từ bé đã có ước mơ trở thành cầu thủ 

Khi học cấp 3, Lee Min Ho vẫn giữ thói quen chơi đá bóng cùng bạn. Ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng sủa đã thu hút một nhà làm phim và người này đã mời anh gia nhập làng giải trí. Nam diễn viên đã khởi nghiệp điện ảnh với vai phụ trong các phim như Nonstop, Receipt of Love… Những tưởng sự nghiệp của anh sẽ thuận lợi thì năm 2006, một tai họa đã ập đến Lee Min Ho. 

Vào tháng 8/2006, anh và người bạn thân Jung Il Woo lái xe hơi đi chơi và cả hai gặp tai nạn nghiêm trọng. Jung Il Woo bị chấn thương và phải dừng việc quay Gia đình là số 1, còn Lee Min Ho thì bị dập nát xương đùi và mắt cá chân. Bao nhiêu cơ hội quay phim tan biến trước mắt, khi anh phải nằm viện hơn 1 năm để điều trị. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-2
Tai nạn kinh hoàng năm 2006 đã để lại nhiều ám ảnh với Lee Min Ho

Cảm giác thất vọng, chán chường và đau khổ ở tuổi 12 đã quay trở lại với Lee Min Ho. Anh luôn tự hỏi: "Tại sao mình kém may mắn như vậy? Bao nhiêu ước mơ và hoài bão của tuổi 20, lẽ nào phải kết thúc như thế này?".

Những suy nghĩ tiêu cực tồn tại trong Lee Min Ho, nhưng may mắn là bên anh vẫn còn gia đình và bạn bè. Họ đã động viên anh cố gắng tập vật lý trị liệu, để có thể quay lại với ước mơ. Nam diễn viên cũng bắt đầu suy nghĩ tích cực về tương lai, và hơn 1 năm sau, anh đã có thể đi lại, dù vẫn có tật ở chân. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-3
Trải qua nhiều chuyện, Lee Min Ho đã mạnh mẽ và lên lại tinh thần 

Sau khi khỏe lại Lee Min Ho đã trở lại làng giải trí. Trời không phụ người có lòng khi vào năm 2009, với bộ phim Boys over flowers, anh đã trở thành sao chỉ trong một đêm. Sức hút của Boys over flowers nói chung và vai diễn Gu Jun Pyo nói riêng của ngôi sao 8x đã tạo thành cơn sốt khắp châu Á. Từ một diễn viên vô danh, anh đã trở thành thần tượng của giới trẻ.

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-4
Vai diễn Gu Jun Pyo đã đưa Lee Min Ho một bước thành sao

Những tưởng Lee Min Ho chỉ “ăn may” nhờ Boy over flowers, thì qua City HunterThe Heirs, mới thấy được sức hút của Lee Min Ho mạnh mẽ thế nào. 

City Hunter trở thành drama Hàn ăn khách năm 2011. Vai diễn hành động trong phim này giúp anh thoát khỏi cái bóng của Gu Jun Pyo. Cặp đôi Lee Min Ho – Park Min Young cũng được yêu thích. Còn The Heirs thì thu hút lứa tuổi teen ở châu Á, bởi đề tài học đường và gia tộc thú vị. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-5
"City Hunter" chứng tỏ Lee Min Ho không hề ăn may qua "Boys over flowers"

Tuy vậy, diễn xuất của Lee Min Ho không thực sự ổn định. Anh chỉ hợp với dạng nhân vật lạnh lùng và ngầu. Còn ở những phân đoạn cảm xúc, thể hiện tình cảm… anh diễn khá là “đơ”, không tạo được xúc động nơi khán giả.

Có lẽ vì vậy mà nhân vật trong các phim của anh bị rập khuôn và không tạo cảm giác mới mẻ. Ưu điểm của Lee Min Ho là chọn kịch bản thu hút, nhưng anh lại bị nhân vật na ná nhau. Nên đến hiện tại, anh vẫn chưa được đánh giá cao về diễn xuất. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-6
Diễn xuất của Lee Min Ho vẫn chưa được đánh giá cao

Hiện tại, Lee Min Ho có phim Quân Vương Bất Diệt đang lên sóng. Nội dung phim xoay quanh vị vua Lee Gon (Lee Min Ho đóng) ở thế giới khác muốn phong ấn cánh cửa nối với thế giới con người, anh đã gặp gỡ cô thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun đóng). Cả hai phải tìm cách ngăn chặn thế lực xấu xa đến thế giới con người phá hoại… 

Khán giả hy vọng rằng vai Lee Gon sẽ mang đến diễn xuất mới mẻ hơn cho Lee Min Ho. Nhất là khi đây là dự án anh nhận sau 2 năm nhập ngũ. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-7
Khán giả hy vọng Lee Min Ho sẽ mang lại sự mới mẻ qua phim mới
 

Về đời tư, Lee Min Ho đã công khai hẹn hò với 2 mỹ nhân đình đám Hàn Quốc. Một là Park Min Young, cả hai “phim giả tình thật” khi đóng chung City Hunter vào năm 2011, nhưng sau đó nhanh chóng chia tay vì lịch trình bận rộn. 

Năm 2017, Lee Min Ho bị Dispatch phát hiện hẹn hò với Suzy. Mối tình này cũng ngắn ngủi và họ chia tay sau vài tháng, cũng với lý do cả hai không có thời gian dành cho nhau. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-8
Park Min Young là một trong 2 người yêu mà Lee Min Ho từng công khai

Lee Min Ho còn là ngôi sao Hàn chăm chỉ làm từ thiện nhất. Năm 2015, anh trao tặng 100 triệu Won (khoảng 2 tỷ đồng) cho việc cứu trợ động đất ở Nepal. Anh còn thành lập quỹ PROMIZ để hỗ trợ những vấn đề trong xã hội. 

Vừa qua, anh còn quyên góp 300 triệu Won (khoảng 6 tỷ đồng) cho 8 tổ chức khác nhau, để hỗ trợ cho việc phòng chống dịch COVID-19. Có thể nói tấm lòng nhân ái của Lee Min Ho là điều đáng trân trọng. 

Lee Min Ho: ngôi sao đi lên từ đôi chân gẫy, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-9
Lee Min Ho còn thường xuyên tham gia từ thiện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-ben-ngoai-dep-trai-ben-trong-nhieu-tien-n-219173.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất