Lee Min Ho đẹp trai ngây ngất, táo bạo cởi đồ trước sự chứng kiến của hàng nghìn fan

Lee Min Ho vô cùng táo bạo khi thay quần áo ngay trên sân khấu trước mặt hàng nghìn người hâm mộ.



Vào ngày 18 và 19/2 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Min Ho đã tổ chức gặp gỡ người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt với vai trò diễn viên. Buổi gặp gỡ mang tên Originality of Lee Min Ho, tổ chức tại Peace Hall thuộc Đại học KyungHee thu hút hơn 5.000 người tới tham dự. Rất nhiều món quà và hoa từ khắp nơi trên thế giới được gửi lời chúc mừng Lee Min Ho, cũng như thay lời tạm biệt anh chàng trước khi lên đường nhập ngũ.

 


Poster quảng cáo sự kiện của Lee Min Ho


Người hâm mộ, trong đó có fan Việt gửi tặng 50 kg gạo tới nam diễn viên để làm từ thiện

Trong sự kiện đặc biệt này, Lee Min Ho chọn trình diễn ca khúc Always nhằm cảm ơn các fan đã bên cạnh và ủng hộ anh suốt chặng đường dài. Đặc biệt, anh chàng hết lòng chiều fan khi trực tiếp thay đồ trên sân khấu, trước mặt hàng nghìn khán giả chỉ qua một tấm rèm che. Việc nhìn thấy bóng của Lee Min Ho đang thay quần áo trên sân khấu khiến các fan vô cùng phấn khích và thích thú.
 


Lee Min Ho thay trang phục trên sân khấu



Hình ảnh chiếc bóng phản chiếu Lee Min Ho thay đồ khiến fan vô cùng phấn khích


Kết thúc buổi gặp gỡ fan, Lee Min Ho cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm trong suốt quãng thời gian làm nghệ thuật, đặc biệt là sau bộ phim nổi tiếng Boys Over Flower. Với Lee Min Ho, mỗi bộ phim đều là món quà anh giành tặng các fan, tuy nhiên trong hai năm tới, anh sẽ tạm gác mọi hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Lời cuối, Lee Min Ho hy vọng sau 2 năm, các fan vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp cho dù có vật đổi sao dời.

Một vài hình ảnh Lee Min Ho trong buổi gặp gỡ fan:


Lee Min Ho hát tặng fan


Lee Min Ho thể hiện kỹ năng đá bóng trên sân khấu. Anh chàng từng có ước mơ trở thành cầu thủ đá bóng

 

>>> Lee Min Ho, T.O.P cùng loạt mỹ nam Hàn sẽ vắng bóng làng giải trí 2 năm
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-min-ho-dep-trai-ngay-ngat-tao-bao-coi-do-truoc-su-chung-kien-cua-hang-nghin-fan-n-110796.html

Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao