Lee Min Ho đánh bại Song Joong Ki - Park Shin Hye vượt mặt Song Hye Kyo

Lee Min Ho và Park Shin Hye giành ngôi vị quán quân trong cuộc bình chọn Nam, nữ diễn viên Hàn được yêu thích nhất tại Mỹ.



Làn sóng Hàn Quốc ngày càng mở rộng sức ảnh hưởng. Ngoài Châu Á, phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc còn rất được yêu mến tại thị Mỹ. Mới đây, một tổ chức đã tiến hành cuộc khảo sát trực tuyến trong cộng đồng mạng Mỹ về chủ đề Nam, nữ diễn viên và phim truyền hình Hàn được yêu thích nhất tại đây.


Lee Min Ho


Lee Jun Ki


Lee Jong Suk
 


Song Joong Ki


Ji Chang Wook

Chung cuộc, Lee Min Ho đã đánh bại nhiều diễn viên tên tuổi khác để giành vị trí quán quân trong danh sách 5 nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích tại Mỹ. 4 vị trí kế tiếp thuộc về Lee Jun Ki, Lee Jong Suk, Song Joong Ki và Ji Chang Wook.

 


Park Shin Hye


Gong Hyo Jin


IU


Song Hye Kyo

Hwang Jung Eum

 

Ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mỹ, giành vị trí đầu tiên là Park Shin Hye. Các người đẹp Gong Hyo Jin, IU, Song Hye Kyo và Hwang Jung Eum lần lượt xếp ở vị trí thứ 2, 3, 4 và 5.


Hậu duệ mặt trời


Scarlet Heart: Ryeo



W: Two Worlds

Cinderella and Four Knights


 Oh My Venus

 

Hậu duệ mặt trời được bình chọn là bộ phim truyền hình Hàn được khán giả Mỹ yêu thích nhất. Các bộ phim truyền hình Scarlet Heart: Ryeo, W: Two Worlds, Cinderella and Four Knights và Oh My Venus giành 4 vị trí còn lại.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-min-ho-danh-bai-song-joong-ki-park-shin-hye-vuot-mat-song-hye-kyo-n-109709.html

Park Shin Hye Hậu duệ mặt trời Lee Min Ho Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất