Lee Min Ho vào phim mới, nữ chính là ai mà dân mạng 'phát cuồng'?

Nhiều khán giả còn mong Lee Min Ho nhanh nhanh "chốt đơn" nếu như nữ chính xác nhận tham gia phim.

Chiều 18/11, truyền thông Hàn đưa tin Lee Min Ho đang thảo luận cho vai nam chính trong bộ phim Ask The Stars. Đây là bộ phim có chi phí sản xuất cực khủng lên tới 50 tỷ won (42,3 triệu USD), đồng thời cũng là phim truyền hình Hàn đầu tiên có có bối cảnh sản xuất trạm vũ trụ.

Lee Min Ho vào phim mới, nữ chính là ai mà dân mạng phát cuồng?-1

MYM Entertainment - công ty chủ quản của Lee Min Ho đưa ra thông báo: "Đây là một trong những tác phẩm được đề xuất. Nó vẫn chưa được xác nhận".

Nếu như xác nhận, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nam đình đám sau tác phẩm Quân Vương Bất Diệt vào năm 2020. 

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết Gong Hyo Jin đang xem xét đóng vai nữ chính trong bộ phim này. Dù Gong Hyo Jin lớn hơn Lee Min Ho tới 7 tuổi, song nhiều người hâm mộ cho biết nếu cô tham gia, Lee Min Ho hãy đồng ý ngay lập tức.

Lee Min Ho vào phim mới, nữ chính là ai mà dân mạng phát cuồng?-2

Lý do chính là bởi Gong Hyo Jin được mệnh danh "nữ hoàng rating" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2000 và nhanh chóng thành công với hàng loạt tựa phim ăn khách như  Pasta (2010), The Greatest Love (2011), Master's Sun (2013), It's Okay, That's Love (2014),...

Theo một số thống kê, tất cả phim truyền hình do cô đóng vai chính đều có rating không dưới 12.9%.

Lee Min Ho vào phim mới, nữ chính là ai mà dân mạng phát cuồng?-3

Bộ phim gần đây nhất của cô là When the Camellia Blooms cũng là phim truyền hình đạt rating cao nhất năm 2019 (không kể phim dài và phim cuối tuần) với rating cao nhất đạt 23.8%.

Phim cũng đạt giải Daesang cho phim hay nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2019. Nhiều người nhận xét tên tuổi Gong Hyo Jin sẽ bảo chứng 50% độ hay của bộ phim. 

Cư dân mạng hiện đang rất háo hức mong chờ sự kết hợp giữa cặp đôi mới Lee Min Ho và Gong Hyo Jin. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-va-gong-hyo-jin-xem-xet-dong-chung-phim-moi-n-285564.html

gong hyo jin Lee Min Ho

Tin tức mới nhất