Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng

Lee Min Ho, Nam Joo Hyuk, Seo Kang Joon… đều là những nam diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình, còn thực lực diễn xuất lại gây tranh cãi

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-1
Lee Min Ho: Tài tử sinh năm 1987 nổi tiếng toàn châu Á sau loạt phim Boys Over Flowers (Vườn sao băng) lên sóng vào năm 2009. Trải qua 11 năm, Lee Min Ho giữ vững sức hút của mình đối với khán giả yêu phim truyền hình Hàn. Song, yếu tố giúp nam diễn viên tỏa sáng có lẽ là ngoại hình chứ không phải thực lực. Không ít khán giả đánh giá tài tử có lối diễn một màu, thường đóng khung bản thân vào một kiểu vai.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-2
Tháng 4/2020, Lee Min Ho trở lại hoạt động nghệ thuật hậu xuất ngũ thông qua bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Mọi thứ ở ngôi sao 33 tuổi vẫn như cũ, vẻ ngoài vẫn xuất chúng và kỹ năng diễn xuất thì vẫn dậm chân tại chỗ. Những người hâm mộ khó tính nhận xét cách diễn của Lee Min Ho còn mang màu sắc phim thần tượng 10 năm trước, nhàm chán và thiếu chiều sâu. Nam diễn viên chưa mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn, dứt khỏi công thức chọn vai thường thấy là giàu, đẹp và cô đơn.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-3
 Seo Kang Joon: “Mỹ nam mắt nâu quyến rũ nhất Hàn Quốc” vừa cho thấy tín hiệu cải thiện diễn xuất ở bộ phim Trời đẹp em sẽ đến (I’ll Go to You When the Weather is Nice) phát sóng đầu 2020. Trước đó, Seo Kang Joon gây ấn tượng về ngoại hình nhiều hơn là thực lực. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên thiếu vắng tác phẩm và vai diễn nổi bật, dù anh bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn từ năm 2012.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-4
Đa số các bộ phim có sự góp mặt của Seo Kang Joon đều trở thành “bom xịt”, rating lẹt đẹt. Vấn đề của mỹ nam 27 tuổi nằm ở mắt nhìn kịch bản kém tinh tường cùng lối diễn bị nhận xét là “đơ cứng như robot”.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-5
Nam Joo Hyuk: Mỹ nam phim Tiên nữ cử tạ (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) cũng thuộc nhóm diễn viên có phong độ diễn xuất phập phù. Có những tác phẩm anh nhập vai tự nhiên, mượt mà, nhưng cũng không thiếu lần Nam Joo Hyuk cho thấy kỹ năng diễn xuất bất ổn định. Ở Tiên nữ cử tạ hay Đôi mắt rực rỡ (The Light in Your Eyes), ngôi sao sinh năm 1994 diễn sinh động, có hồn. Tuy nhiên, sang đến Cô dâu thủy thần (Bride of the Water God), cách biểu cảm của nam diễn viên lại đơ cứng và gượng gạo.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-6
Mặc cho những tranh cãi xoay quanh chuyện diễn dở hay tốt, Nam Joo Hyuk vẫn gặt hái giải thưởng danh giá. Tại lễ trao giải Rồng xanh 2018, tài tử được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc cho màn trình diễn trong The Great Battle. Một số khán giả la ó, cho rằng giải thưởng trao nhầm người. Song, điều đó chẳng thay đổi được gì. Nam Joo Hyuk vẫn nổi tiếng, có lượng người hâm mộ đông đảo vì ngoại hình đẹp, và được săn đón ở nhiều dự án phim.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-7
Ahn Jae Hyun: Là người mẫu đá chéo sân diễn xuất, Ahn Jae Hyun tỏ rõ sự yếu kém của dân “tay ngang”. Nam diễn viên từng được chú ý qua vai phụ trong siêu phẩm truyền hình Vì sao đưa anh tới (My Love From the Star). Tuy nhiên, đến khi giành được suất diễn chính ở Blood, Ahn Jae Hyun lại gây thất vọng. Khán giả chê bai thậm tệ biểu cảm nhạt nhòa, vô hồn cùng cách nhả thoại khó nghe của anh.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-8
Sau thất bại thảm hại của Blood, Ahn Jae Hyun vẫn đều đều đóng chính trong nhiều dự án khác như Cinderella and Four Knights, Reunited Worlds, nhưng tài năng của mỹ nam 32 tuổi chưa bao giờ được người xem công nhận. Khi nam diễn viên nhận giải thưởng về diễn xuất ở các lễ trao giải truyền hình thường niên, công chúng mỉa mai rằng anh không xứng đáng. Thế mạnh duy nhất của Ahn Jae Hyun có lẽ chỉ là ngoại hình.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-9
Song Seung Hun: So với đàn em nêu trên, tài tử 44 tuổi nổi trội hơn nhờ kinh nghiệm đóng phim hơn 20 năm. Nhưng anh vẫn có điểm chung với họ là kỹ năng diễn xuất dễ gây tranh cãi. Song Seung Hun sở hữu nhiều tác phẩm “làm mưa làm gió” một thời như Trái tim mùa thu, Phía đông vườn địa đàng… là “hoàng tử tình ca” nổi tiếng thập niên 2000. Tuy nhiên, điều này chẳng thể che lấp những khuyết điểm trong cách chọn vai, nhập vai và khả năng nâng cấp thực lực của nam diễn viên.

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn bị chê diễn đơ cứng-10
Song Seung Hun có lối diễn một màu, đôi khi gồng mình không cần thiết. Hướng chọn vai của anh cũng khá an toàn, quanh quẩn trong kiểu nhân vật đứng đắn, hiền lành, ga lăng, lịch lãm… Trong vài năm gần đây, tài tử cố gắng đổi mới hình ảnh, nhưng không có sự bứt phá. Người hâm mộ hy vọng trong dự án phim Shall We Eat Dinner Together? sắp tới, Song Seung Hun sẽ có màn trình diễn thuyết phục hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-min-ho-va-loat-my-nam-han-bi-che-dien-do-cung-post1075970.html

seo kang joon Nam Joo Hyuk Lee Min Ho

Tin tức mới nhất