Giải mã yếu tố tạo nên sức hút cho 'Quân Vương Bất Diệt' - bom tấn truyền hình của Lee Min Ho

Được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, sở hữu dàn diễn viên tài sắc, kỹ xảo đẹp mắt là những yếu tố giúp "Quân Vương Bất Diệt" có rating ấn tượng sau khi lên sóng 2 tập.

Quân Vương Bất Diệt chính là tác phẩm mới nhất được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook. Phim kể về hai thế giới song song, nơi là một nền dân chủ Hàn Quốc như chúng ta thường thấy, và nơi kia chính là một đế chế Đại Hàn được thống trị bởi một vị vua duy nhất – Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai). Anh sẽ cùng nàng cảnh sát Jung Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai) hợp tác với nhau để bảo vệ cánh cửa giữa hai thế giới.

Giải mã yếu tố tạo nên sức hút cho Quân Vương Bất Diệt - bom tấn truyền hình của Lee Min Ho-1

Tác phẩm mới nhất của Kim Eun Sook

Điều đầu tiên đáng chú ý nhất của Quân Vương Bất Diệt chính là tác phẩm mới nhất của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook. Nữ biên kịch đã có hàng loạt tác phẩm nổi tiếng trước khi thực hiện bộ phim này như Chuyện tình Paris, Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông, Hậu duệ mặt trời, Người thừa kế, Yêu Tinh, Mister Sunshine, …

Với hàng loạt tác phẩm ấn tượng, Quân Vương Bất Diệt của Kim Eun Sook được mong chờ sẽ bùng nổ trong năm nay.

Giải mã yếu tố tạo nên sức hút cho Quân Vương Bất Diệt - bom tấn truyền hình của Lee Min Ho-2

Ngoài ra, với bộ phim này Kim Eun Sook được kì vọng sẽ mang đến những câu chuyện hoàn toàn mới cùng lời thoại dí dỏm, nhân vật duyên dáng và những thông điệp, dự đoán kích thích tư duy của khán giả.

Dàn diễn viên tài năng

Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần Lee Min Ho sau hai năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Quân Vương Bất Diệt cũng là bộ phim thứ hai mà Lee Min Ho và Kim Go Eun hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook.

Giải mã yếu tố tạo nên sức hút cho Quân Vương Bất Diệt - bom tấn truyền hình của Lee Min Ho-3

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đảm nhận nhân vật Hoàng đế Lee Gon còn Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai nàng cảnh sát Jung Tae Eul. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Woo Do Hwan trong vai trưởng đội cảnh vệ thân cận của hoàng đế - Jo Young, Jung Eun Chae trong vai nữ thủ tướng đầu tiên và trẻ tuổi nhất.

Diễn viên tiền bối với hơn 22 năm kinh nghiệm Lee Jung Jin cũng sẽ tham gia bộ phim khi đảm nhiện nhân vật Lee Rim, chú của Lee Gon.

Giải mã yếu tố tạo nên sức hút cho Quân Vương Bất Diệt - bom tấn truyền hình của Lee Min Ho-4

Với dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng, Quân Vương Bất Diệt được kì vọng sẽ mang lại phản ứng hóa học bùng nổ như những bộ phim trước đó của Kim Eun Sook.

Xây dựng hình ảnh tỉ mỉ với kỹ xảo điện ảnh

Với câu chuyện về hai thế giới song song, Quân Vương Bất Diệt đã xây dựng hình ảnh với kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp khi sử dụng những phong cảnh thơ mộng ở khắp nơi của Hàn Quốc cùng với đồ họa máy tính được kết hợp thêm vào tạo nên khung cảnh hoàn toàn chân thực về hai thế giới tồn tại chung với nhau.

Giải mã yếu tố tạo nên sức hút cho Quân Vương Bất Diệt - bom tấn truyền hình của Lee Min Ho-5

Đạo diễn Baek Sang Soon và đạo diễn Jang Ji Hyun của bộ phim Em là ai và Từ khóa tình yêu sẽ cùng nhau hợp tác để tạo ra bộ phim tuyệt vời này.

Quân Vương Bất Diệt hiện đang lên sóng đài SBS vào mỗi thứ 6, 7 hàng tuần.

 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-ma-yeu-to-tao-nen-suc-hut-cho-quan-vuong-bat-diet-cua-lee-min-ho-n-219398.html

Quân Vương Bất Diệt

Tin tức mới nhất