Dàn người tình màn ảnh của Lee Min Ho: người phim giả tình thật, kẻ bị chê kém sắc

Những ngôi sao đình đám trong làng phim ảnh Hàn Quốc như Jeon Ji Hyun, Park Min Young, Kim Go Eun, đều xuất hiện trong bộ sưu tập "nàng thơ" màn ảnh của Lee Min Ho.

Lee Min Ho và phim "Quân Vương Bất Diệt" đang gây chú ý với khán giả. Nam diễn viên vào vai vua Lee Gon ở thế giới khác muốn phong ấn cánh cửa nối với thế giới con người, anh đã gặp gỡ cô thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Cả hai phải tìm cách ngăn chặn thế lực xấu xa đến thế giới con người phá hoại…

2sao.vn | Photobook

Khi thông tin Kim Go Eun sẽ đóng cặp cùng nam tài tử đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng “nhìn vào thôi đã thấy hai người này không có chút chemistry nào”.

2sao.vn | Photobook

Vì nhìn lại những “người tình màn ảnh” trước đó của nam tài tử Lee Min Ho thì có thể hiểu vì sao Kim Go Eun lại gặp những phản ứng như thế. Đó là do những cái tên như Jeon Ji Hyun, Park Min Young hay Park Shin Hye,.. đã để lại một cái bóng quá to lớn với câu chuyện tình yêu cùng Lee Min Ho trong các dự án phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Phim "Boys Over Flower" (Vườn Sao Băng) chính là tác phẩm đưa tên tuổi của Goo Hye Sun và Lee Min Ho vụt sáng. Chuyện tình "hoàng tử và lọ lem" của cặp đôi đã gây chao đảo khán giả khắp toàn châu Á.

2sao.vn | Photobook

Sánh duyên cùng người đẹp Son Ye Jin trong "Personal Taste" (Ngàng ngốc và quân sư), Lee Min Ho làm nhiều trái tim khán giả tan chảy khi có sự hòa hợp về tính cách, quan điểm sống và cả ngoại hình với bạn diễn. Người xem được trải qua những phút giây thư giãn thật sự ý nghĩa bởi diễn xuất nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc của cặp đôi này.

2sao.vn | Photobook

Chuyện tình ngắn ngủi ngoài đời của Lee Min Ho và Park Min Young cũng xuất phát từ khi cả 2 cùng tham gia đảm vai chính trong "City Hunter" (Thợ săn thành phố). Nếu xét về độ "hợp rơ", Park Min Young chính là người tình màn ảnh có tương tác tốt nhất với Lee Min Ho.

2sao.vn | Photobook

Dù vẫn gặp nhiều tranh cãi về mặt diễn xuất, nhưng những "phản ứng hóa học" giữa Park Shin Hye và Lee Min Ho trong "The Heirs" (Những người thừa kế) vẫn được khán giả chấp thuận.

2sao.vn | Photobook

"Faith" (Thần y) là lần thử nghiệm đầu tiên của Lee Min Ho với thể loại phim dã sử, đồng thời cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Hee Sun với màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng. Dù phim không nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, nhưng cặp đôi vẫn mang đến cho người xem những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn khi theo dõi phim.

2sao.vn | Photobook

"Legend Of Blue Sea" (Huyền Thoại Biển Xanh) chính là phim cuối cùng trước khi Lee Min Ho vắng bóng trên màn ảnh để nhập ngũ trong hai năm. Đóng cặp với "chị đại" Jeon Ji Hyun, sự chênh lệch tuổi tác được thể hiện rõ. Tuy nhiên, thần thái cùng năng lực đỉnh cao của Jeon Ji Hyun đã làm lu mờ tất cả, "chemistry" hài hước cùng với Lee Min Ho đã nhận được sự tán dương của đông đảo người xem.

2sao.vn | Photobook

Kim Go Eun Jeon Ji Hyun Lee Min Ho Park Min Young