Lee Seunghoon (WINNER) tiết lộ nguyên nhân phía sau cảnh khỏa thân táo bạo trong 'SOSO'

Thì ra cảnh quay nhạy cảm của thành viên WINNER trong MV "SOSO" lại mang nhiều ý nghĩa đến vậy.

Vừa qua, nhóm nhạc nam WINNER chính thức trở lại đường đua KPOP với album Cross sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc. Cùng với album là MV của ca khúc chủ đề SOSO cũng được trình làng trong sự mong chờ của các fan.

Ngay khi MV vừa ra lò, người hâm mộ sốc toàn tập khi phát hiện thành viên Lee Seunghoon có cảnh khỏa thân ở phút thứ 2:22 của MV. Mặc dù cảnh quay này đã được che chắn kỹ lưỡng và nghệ thuật hóa một cách tối đa nhưng fan KPOP vẫn không khỏi sốc trước việc một nam idol táo bạo tới mức khỏa thân trong MV comeback. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lee Seunghoon đã trực tiếp chia sẻ về chi tiết nhạy cảm này:

"Mặc dù sự nghiệp idol của tôi có vẻ ngông cuồng, nhưng tôi muốn thể hiện một cách chân thực  về con người thật của mình, cô độc và chằng chịt những vết sẹo ở bên trong. Tôi muốn phô bày khía cạnh thật nhất của bản thân mà không cần đến kiểu tóc và những phụ kiện lấp lánh để làm nổi bật mình. Chấp nhận khỏa thân là cách tôi cho mọi người thấy chính tôi một cách trần trụi". 

Lee Seunghoon (WINNER) tiết lộ nguyên nhân phía sau cảnh khỏa thân táo bạo trong SOSO-1

Theo nam idol, cảnh khỏa thân của anh chàng là hình ảnh ẩn dụ cho thấy có rất nhiều người trẻ đang chịu đựng đau đớn và tổn thương nhưng phải cố gắng che đi những vết sẹo trong tâm hồn mình.

Mặc dù cảnh quay này đã gây ra những ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận nó rất có ý nghĩa nhờ thông điệp ấm áp mà WINNER và Seunghoon mang lại. 

Theo Tinnhac


WINNER

Tin tức mới nhất