Sao nam Kpop xin lỗi vì quá khứ bắt nạt bạn bè

Nam ca sĩ Tae Yong của nhóm nhạc NCT gây ồn ào vì quá khứ từng bắt nạt một cô gái thời trung học. Mới đây, anh đã gặp trực tiếp nạn nhân để nói lời xin lỗi.

Cách đây vài ngày, cộng đồng người hâm mộ Kpop xôn xao tin đồn về quá khứ tai tiếng của nam ca sĩ Tae Yong thuộc nhóm NCT. Cụ thể, anh bị cáo buộc bắt nạt bạn bè khi còn học trung học, chỉ trích ngoại hình của nữ sinh và kỳ thị người đồng tính.

Sao nam Kpop xin lỗi vì quá khứ bắt nạt bạn bè-1
Ca sĩ thần tượng Tae Yong.

Tin đồn xuất phát từ một lời nhắn trong album tốt nghiệp được cho là do nam ca sĩ 24 tuổi từng viết ở trường học. Tin nhắn có nội dung: “Mình đã có khoảng thời gian rất vui bên bạn bè và ai cũng đều có tính tốt. Mình tin các bạn rồi sẽ thành công nhưng ngoại trừ A (danh tính đã được giấu) vì cậu ta là gay. Tớ đảm bảo đấy” và có chữ ký tên Lee Tae Yong.

Không dừng ở lại đó, Tae Yong còn chê bai ngoại hình của bạn nữ khi nhận xét rằng họ thừa cân. Một trong các nạn nhân của Taeyoung là A. Những lời chê bai từ Tae Yong thậm chí đã khiến A suy sụp và từng tự tử bất thành. A đã liên lạc đến công ty chủ quản SM của Tae Yong để yêu cầu lời xin lỗi từ nam ca sĩ thần tượng.

Sao nam Kpop xin lỗi vì quá khứ bắt nạt bạn bè-2
Tae Yong rơi nước mắt xin lỗi những người từng bị anh xúc phạm vào năm 2016.

Trang Wikitree mới đây đưa tin, Tae Yong vừa trở về từ Mỹ và ngay lập tức đến gặp A. Nam ca sĩ 24 tuổi đã xin lỗi trực tiếp với A. Phía SM cũng xác nhận thông tin và cho biết Tae Yong thực sự hối cải vì hành vi sai trái trong quá khứ. Đại diện SM còn nói thêm, Tae Yong cũng gửi lời xin lỗi đến những người từng bị anh xúc phạm nhưng không thể liên lạc được.

Đây không phải lần đầu tiên Tae Yong xin lỗi vì sai lầm trong quá khứ. Năm 2016, Tae Yong cúi đầu, khóc lóc xin người hâm mộ tha thứ sau khi những tai tiếng bị vạch trần, anh nói: “Tôi thực lòng xin lỗi những người mà tôi đã gây tổn thương vì sự nông nổi, thiếu suy nghĩ và thiếu cẩn trọng của mình”.

Lee Tae Yong gia nhập Kpop với tư cách là thành viên nhóm NCT vào năm 2016. Sau đó, anh được giao là trưởng nhóm lẻ NCT 127, mới đây nhất, anh tham gia nhóm lẻ khác là SuperM hoạt động khá sôi nổi và được biết đến ở Mỹ.

Theo Zing


NCT Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao