Lee Young Ae đóng vai kẻ lập dị

Đây sẽ là vai diễ truyền hình đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Mới đây, bộ phim Inspector Koo (hay còn có tên Koo Kyung Yi) đã hé lộ trailer đầu tiên với sự diễn xuất của nữ chính Lee Young Ae. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "nàng Dae Jang Geum" sau 5 năm kể từ tác phẩm tác phẩm Saimdang, Light's Diary

Inspector Koo là phim hài - bí ẩn, trong đó Lee Young Ae vào vai chính Koo Kyung Yi, một nhân viên điều tra bảo hiểm tài giỏi. Cô từng là cảnh sát nhưng quyết định sống ẩn dật sau cái chết của chồng cô.

Lee Young Ae đóng vai kẻ lập dị-1

Dù vậy, nữ cảnh sát vẫn rất thích cảm giác điều tra phá án. Cô đã bắt tay lại công việc sau khi có liên quan đến một nữ sinh viên đại học là kẻ giết người hàng loạt.

Trong đoạn teaser đầu tiên mới được nhà đài JTBC phát hành, Lee Young Ae vào vai một kẻ lập dị, hoàn toàn khác với những nhân vật mà nữ diễn viên từng đóng cho đến nay.

Lee Young Ae rũ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp, hóa thân thành Koo Kyung Yi ngồi say mê chơi game, xung quanh là đống rác bừa bộn trong ngôi nhà bừa bộn của mình.

Lee Young Ae đóng vai kẻ lập dị-2

Cô say mê chơi game vào đêm khuya và hét lớn: “Giết hết bọn chúng! Giết tất cả!". Sau khi chiến thắng, cô ấy hân hoan giơ cánh tay lên trời và hét lên, "Nó đã thành công!".

Koo Kyung Yi còn khiến một nhân viên vệ sinh bị sốc khi đột nhiên xuất hiện từ một đống rác. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự hứng thú với bộ phim cũng như tính cách nhân vật mới của Lee Young Ae. Inspector Koo dự kiến lên sóng vào tháng 10 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-young-ae-dong-vai-ke-lap-di-n-277971.html

Lee Young Ae

Tin tức mới nhất