Lên mái nhà 5 tầng quay Tiktok, cô gái ngã xuống đất tử vong

Khi đang ngồi ngắm thành phố và tận hưởng cơn gió chiều mát mẻ, cô gái không may bị rơi từ mái tôn tầng 5 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Tiktok mà là mạng xã hội video được nhiều người trẻ sử dụng nhất hiện nay. Để thu hút được nhiều lượt xem và tăng tương tác cho các clip của mình, nhiều chủ kênh không ngại sáng tạo, thậm chí là mạo hiểm để quay được những khoảnh khắc hiếm có khó tìm.

 

Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến các bạn trẻ phải đánh đổi bằng cả mạng sống của mình.

Lên mái nhà 5 tầng quay Tiktok, cô gái ngã xuống đất tử vong-1
Cô gái trẻ leo lên mái nhà quay clip Tiktok và cái kết thương tâm

Ngày 22/8 vừa qua, cô gái có tên Kubra Dogan (23 tuổi, Thổ Nhĩ Kỳ) là nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi đang cùng em gái mình quay clip Tiktok. Cụ thể, Kubra cùng em gái Helen (16 tuổi) cùng nhau trèo lên mái tôn của ngôi nhà 5 tầng ở quận Esenyurt, thành phố Istanbul để quay clip ngắm hoàng hôn.

Lên mái nhà 5 tầng quay Tiktok, cô gái ngã xuống đất tử vong-2
Kubra (phải) và em gái Helen

Helen cầm điện thoại quay hình ảnh Kubra đang đứng tạo dáng, có lúc đưa tay giới thiệu khung cảnh nên thơ của thành phố và những cơn gió mát lúc chiều tà.

Điện thoại của Helen sau đó còn quay được cảnh Kubra ngồi vắt vẻo trên mái tôn, miệng nghêu ngao hát. Nhưng chỉ trong phút chốc, Kubra biến mất khỏi khung hình cùng âm thanh lớn.


Clip: Khoảnh khắc cuối cùng của cô gái xinh đẹp trước khi rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong

Khi tiến lại gần, Helen phát hiện Kubra đã ngã từ trên cao xuống do mái tôn không chịu được trọng lượng nặng. Tại hiện trường, Kubra ngã từ độ cao khoảng 15 mét và được phát hiện tử vong tại chỗ. Chứng kiến sự việc Helen đã rất hoảng loạng, cô khóc thét trước sự ra đi đau đớn của chị mình. 

Tang lễ của Kubra được cử hành sau đó trong nhiều tiếc thương của người thân, bạn bè.

Khi thông tin về cái chết thương tâm của Kubra đươc chia sẻ, nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô, đồng thời cho rằng cả Kubra và Helen đã quá mạo hiểm khi chọn vị trí không an toàn để quay clip sống ảo.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuong-tam-leo-len-mai-nha-5-tang-quay-clip-tiktok-co-gai-tre-nga-xuong-dat-tu-vong-tai-cho-2210985.html

tiktok hot tiktok tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao