Hot TikToker Gấm Kami: '1 tháng xả 2 lần, lớp 8 cày phim nóng'

Những chia sẻ của Gấm Kami về "chuyện giường chiếu" khiến dân tình còn thấy đỏ mặt thay.

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm (SN 2000, quê Tuyên Quang), hiện đang học Đại học Luật Hà Nội. 10X bắt đầu gây chú ý từ đầu năm 2021 nhờ các clip chơi bi-a điêu luyện, và được mọi người phong là "thánh nữ bi-a".

Với ngoại hình dễ thương, tính cách đáng yêu nên cô nàng ngày càng nhận về lượng quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Minh chứng là Gấm Kami đang sở hữu Fanpage có hơn 900 người theo dõi, và 3 triệu lượt follow trên TikTok.

Hot TikToker Gấm Kami: 1 tháng xả 2 lần, lớp 8 cày phim nóng-1
Gấm Kami bị đồn lộ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin Gấm Kami lộ clip nhạy cảm kéo dài 12 phút. Ngay khi thông tin xuất hiện, cô nàng đã có phản ứng siêu lầy, nhằm phủ nhận mọi lời đồn.

Cụ thể, TikToker nhắn cộng đồng mạng: "Nghe nói tôi có clip 12 phút. Ai có link gửi tôi nhé, đỡ mất công tìm cực". Ngoài ra, share link một bài viết nói về chuyện này, gái xinh Tuyên Quang cảm thán: "Ngồi im cũng dính phốt".

Hot TikToker Gấm Kami: 1 tháng xả 2 lần, lớp 8 cày phim nóng-2

Hot TikToker Gấm Kami: 1 tháng xả 2 lần, lớp 8 cày phim nóng-3
Phản ứng Gấm Kami trước tin đồn.

Ở diễn biến khác, mới đây Gấm Kami và Quỳnh Alee rủ nhau chơi bi-a, người thua sẽ phải bốc thăm trả lời những câu hỏi đã được soạn sẵn. Đen cho Gấm Kami là liên tục để trượt bi-a khỏi lỗ.

Dám chơi dám chịu nên "thánh nữ bi-a" không ngán bất kỳ câu hỏi nào, ngay cả phải trả lời về ''chuyện ấy". Theo đó, ngoài thẳng thắn tiết lộ vẫn thường "tự sướng" (tháng 1-2 lần), Gấm Kami còn biết "cày" phim người lớn từ năm lớp 8.

Bên cạnh đó, 10X còn phải chịu thử thách gọi điện thoại về nói dối bố có thai để xem phản ứng đấng sinh thành.

Trước vấn đề này, bố Gấm Kami tỏ ra rất bình tĩnh, không chửi mắng hay trách móc gì con gái. Ông cho biết có thời gian sẽ lên đưa con đi... phá thai.

Giải pháp của bố khiến Gấm Kami khá bất ngờ, không nghĩ ông ngoại tương lai lại "nhẫn tâm" bỏ cháu.


Clip Gấm Kami thừa nhận thủ dâm, xem phim người lớn từ lớp 8.

Hot TikToker Gấm Kami: 1 tháng xả 2 lần, lớp 8 cày phim nóng-4
Công khai xem phim *** trong clip chưa đủ, Gấm Kami còn bình luận cả dưới bài viết.

Dù chỉ là clip "troll" song phản ứng của bố Gấm Kami đã nhận phải nhiều phản ứng trái chiều. Cô nàng sau đó phải cầu xin dân mạng đại xá cho bố: "Các ông đừng quá gắt với chuyện bố tôi nhá, bố tôi chỉ giỡn xíu thui".

Có lẽ một lời vẫn chưa đủ xoa xịu dư luận, Gấm Kami sau đó giải thích thêm: "Bố tôi rất tốt, chỉ là tôi còn nhỏ và chưa đủ chín chắn trong chuyện lập gia đình, nên bố tôi suy nghĩ vội nói vậy thui. Chứ giờ tui lỡ có thì bố tôi cũng sẽ ủng hộ và nuôi cháu thui nha các ông".

Hot TikToker Gấm Kami: 1 tháng xả 2 lần, lớp 8 cày phim nóng-5
Gấm Kami biện minh cho bố khi ông bị chỉ trích nhẫn tâm khuyên con gái bỏ thai nếu lỡ có bầu.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gam-kami-tu-thu-thich-cay-phim-nguoi-lon-tu-nam-lop-8-n-273110.html

Gấm Kami hot tiktok

Tin tức mới nhất