Jack bị tố có con bí mật

TikToker triệu followers mắng fan Jack 'trẻ trâu', fandom 'nát'

"Nếu idol nhà các bạn trong vụ việc này sai thì các bạn phải chịu là idol đang sai, các bạn không thể bênh vô lý như vậy được".

Jack chưa có bất cứ chia sẻ chính thức nào nhưng scandal nam ca sĩ bị tố ngoại tình, có con tiếp tục chứng minh sức nóng khi hàng loạt hot TikToker thay nhau lên tiếng, bày tỏ quan điểm về vụ việc. Trong số đó có Hải Ninh Nguyễn - trai đẹp 2k sở hữu 1,2 triệu người theo dõi trên TikTok.

TikToker triệu followers mắng fan Jack trẻ trâu, fandom nát-1
Hải Ninh Nguyễn đã làm video liên quan đến scandal của Jack

Tuy nhiên khác với nhiều TikToker khác, Hải Ninh không đề cập đến chuyện đúng sai của các nhân vật trong vụ việc như Jack, Thiên An hay T.V - cô gái "bóc phốt". Thay vào đó, anh chàng lại nói về phản ứng từ Đóm - fanclub của Jack sau khi idol gặp biến.

Cụ thể, Hải Ninh không đồng tình với cách làm của một số fan của Jack vì "nếu idol nhà các bạn trong vụ việc này sai thì các bạn phải chịu là idol đang sai, các bạn không thể bênh vô lý như vậy được".

TikToker triệu followers mắng fan Jack trẻ trâu, fandom nát-2
Hải Ninh Nguyễn trong clip nói về fandom của Jack

Lý do cho clip này xuất phát từ việc anh chàng đã đọc được những comment, bài đăng đe doạ mẹ con Thiên An đến từ một số account tự nhận là Đóm.

Hot TikToker này cho rằng mẹ con Thiên An đang là nạn nhân trong vụ việc nên việc đe doạ của fan Jack mang tính "trẻ trâu" và "đang góp phần cho fandom của mình trở nên tệ hơn, nát hơn bao giờ hết". Ngoài ra Hải Ninh cũng nhắn gửi đến fan của Jack "hãy trở thành một fan văn minh".

Phía dưới đoạn clip, Hải Ninh Nguyễn đã nhận về rất nhiều bình luận ủng hộ từ netizen, bao gồm cả fan của Jack:

- Một số bạn Đóm chửi chị Thiên An thấy tội luôn á.

- Chuẩn. Đã thế còn đổ lỗi cho các idol khác bịa chuyện để lôi Jack xuống. Chả hiểu kiểu gì.

- Mình là fan cứng của Jack nhưng mình vẫn thừa nhận là idol của mình sai. Sai thì nhận thôi chứ có gì đâu mà cãi cố, cũng tội người ta chứ.

- Em là Đóm nhưng em cũng không đồng tình với mấy người làm như vậy.

Ngược lại, không ít Đóm cũng đã có mặt phía dưới clip của Hải Ninh và phản bác rằng chưa biết ai đúng ai sai đồng thời bảo vệ Jack:

- Nếu idol em sai, em xin lỗi nhưng có một số người đã đi quá giới hạn, cũng chửi idol nhà em mà.

- Cũng chưa biết ai đúng ai sai và chúng ta không phải người trong nên đừng đánh giá một câu chuyện khi mình chưa biết mọi người nhé!

- Chưa biết Jack sai hay đúng nhưng anh đã nói Thiên An là nạn nhân nhỉ?

- Do cộng đồng mạng hết. Mọi người không nói, không dè bỉu Jack trước thì chúng tôi không nói gì. Chúng tôi vẫn chờ sự phản hồi của Jack mà.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiktoker-co-trieu-followers-mang-thang-fan-cua-jack-la-tre-trau-fandom-nat-neu-benh-vuc-idol-vo-ly-162210908123351784.htm

hot tiktok jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật